Thị Trường, - 05/02/2013 12:10 AM
Toyota đã tung ra một bản phác thảo của GT 86 hay còn được gọi là Scion FR-S tại Hoa Kỳ dưới dạng mui trần, dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2013 diễn ra vào tháng sau.

Kể từ khi ra mắt, xung quanh Toyota GT 86 và người anh em song sinh Subaru BRZ luôn có những lời đồn về một phiên bản convertible, sau khi bản coupe đạt được nhiều thành công.

Cách đây không lâu trong một báo cáo của Toyota cũng đã nhắc tới việc cho ra mắt một phiên bản mui mềm của GT 86. Không những vậy nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản cũng đã tiến hành thử nghiệm GT 86 convertible dựa trên phiên bản hiện tại. Điều này có nghĩa là nếu người hâm mộ có những phản ứng tích cực chúng ta sẽ thấy phiên bản sản xuất thực tế của chiếc xe thể thao này trong một hoặc 2 năm tới.

Bản phác thảo đầu tiên của Toyota GT 86 convertible cho thấy chiếc xe được bố trí theo kiểu 2 +2. Rất có thể chiếc xe thể thao này sẽ có dạng mui mềm bằng vải hoặc bằng kim loại có thể thu vào.

Có nhiều khả năng GT86 Convertible sẽ có hệ thống mui bằng vải có thể gập, nhằm hạn chế sự gia tăng trọng lượng cho chiếc xe. Trọng lượng nhẹ sẽ là ưu điểm nổi bật của GT86 mới. Bên cạnh đó là hệ thống treo được tinh chỉnh và một cơ thể cứng cáp hơn.

Nhiều khả năng hệ thống truyền lực trên GT86 mui trần sẽ tương tự phiên bản coupe hiện tại. Có nghĩa là chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 2.0 lít cho sức mạnh 200 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.