Trong bảng xếp hạng top 100 thương hiệu giá trị nhất của BrandZ Top, Toyota đứng ở vị trí số 15, xét trong lĩnh vực xe hơi hãng xe Nhật Bản xếp ở vị trí số 1, vị trí thứ 2 thuộc về Volkswagen với tổng trị giá 23.7 tỷ USD, tăng 33% so với năm ngoái.
Đối thủ lâu năm của Toyota, BMW tụt xuống vị trí thứ 3 với tổng trị giá 23.2 tỷ USD. “Cuộc chiến” giành ngôi vị thương hiệu xe hơi giá trị nhất của Toyota và BMW kéo dài từ năm 2006. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe đến từ Nhật Bản chiếm ưu thế hơn hẵn khi luôn giữ vị trí số 1 từ năm 2006 đến năm 2009 trước khi để tuột vị trí này vào tay BMW vào năm 2010. Sau đó Toyota đã lấy lại vị thế của mình vào năm 2011, nhưng một lần nữa BMW lại vượt lên vào năm 2012.
Vị trí tiếp theo thuộc về Mercedes-Benz với 20.3 tỷ USD, có tổng giá trị 19.6 tỷ USD, tăng 12%, Ford giành vị trí thứ 5. Chevrolet, Honda, Nissan, Hyundai, Porsche và Renault là một số cái tên khác nằm trong bảng xếp hạng thương hiệu xe hơi giá trị nhất.
Bảng xếp hạng thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2013.
Một số hình ảnh được cho là thiết kế của mẫu Toyota Fortuner 2024 mới, tuy nhiên không có nhiều sự đột phá chủ yếu là chịu ảnh hưởng nhiều từ các đàn anh khác.
Với nhiều yếu tố như gầm cao, nhỏ gọn, thực dụng, thiết kế ổn cùng mức giá hợp lý thì khả năng cao Kia Sonet, VinFast VF5 và Toyota Raize sẽ mất khá nhiều khách hàng nếu Hyundai Exter về Việt Nam.
Sau thời gian trầm lắng vì không có tính mới thì gần đây các tư vấn bán hàng của Toyota chào mời đặt cọc mẫu Innova thế hệ mới, đáng chú ý có cả phiên bản hybrid.
Sau khi ra mắt bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan thì một số tư vấn bán hàng cho biết Toyota Corolla Altis 2023 cũng sẽ nhận bản cập nhật này với một số thay đổi về tính năng.
Sau khi chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ có hiệu lực, kết quả kinh doanh của thị trường ô tô trong tháng 6 đã có những chuyển biến mang tính tích cực, tuy nhiên vẫn chưa mạnh như những lần áp dụng trước.