Thị Trường, - 31/01/2013 08:07 PM
Toyota công bố sẽ thực hiện hai đợt thu hồi riêng biệt đối với hơn 1 triệu chiếc xe bao gồm Toyota Corolla, Matrix và Lexus IS.

Đợt thu hồi thứ nhất áp dụng cho tổng cộng 752.000 chiếc Toyota Corolla và Matrix thuộc đời 2004 đến 2003. Hãng hiện đang đặt ra nghi vấn về việc hệ thống túi khí có nguy cơ bị đoãn mạch nội bộ. Nếu tình trạng đoãn mạch xảy ra, nhiệt độ sẽ tăng cao và túi khí trước hoặc ở dây an toàn tự động bung, làm người lái mất tập trung.

Lexus IS đời 2006 – 2012 là những chiếc xe tiếp theo dính án thu hồi. Theo Toyota,  các đai ốc cần gạt nước trên kính chắn gió của IS không được xiết đủ chặt, nên sẽ hoạt động không đúng trong một số trường hợp.

Toyota sẽ bắt đầu thực hiện các chiến dịch thu hồi trong tương lai gần, nhưng vẫn không cung cấp thông tin về ngày thực hiện cụ thể hoặc quá trình thay thế như thế nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.