Thị trường ô tô, Xe mới, - 27/07/2022 12:47 PM
Mẫu sedan hạng B của Toyota vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên để lộ những thay đổi mới từ ngoại thất đến nội thất khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cụ thể Toyota tại Thái Lan đã đăng tải một đoạn teaser nhá hàng một mẫu sedan hạng B với tên mã D92A, được đồn đoán là Toyota Vios thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 tới đây. Dựa trên đoạn video có thể thấy mẫu xe này đã có nhiều sự thay đổi rất khác biệt.

toyota-thai-lan-up-mo-vios-the-he-moi-thoat-mac-xe-binh-dan-kieu-dang-nhu-xe-the-thao

Theo đó tổng thể phần xe được cho là Vios có khá nhiều thay đổi bên ngoài như kiểu dáng xe có phần mui vuốt về phía sau theo phong cách coupe, kính hông được kéo dài ra tới phần trụ C. Dự đoán kích thước tổng thể xe sẽ có phần lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Đầu và đuôi xe cũng có những thay đổi rõ rệt, góc cạnh và vuông vức hơn với nhiều điểm tương đồng từ đàn anh Corolla Altis và Camry.

Không gian bên trong cũng được thay đổi hoàn toàn có nhiều nét thiết kế lấy từ đàn anh Toyota Altis, màn hình trung tâm kích thước lớn được đặt nổi, vô lăng kiểu mới tích hợp các phím bấm chức năng, các nút bấm được bố trí gọn gàng hơn. Nhiều vị trí được bọc da hơn so với thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên chưa rõ phanh là loại điện tử hay cơ học truyền thống.

toyota-thai-lan-up-mo-vios-the-he-moi-thoat-mac-xe-binh-dan-kieu-dang-nhu-xe-the-thao

Các thông tin khác như trang bị an toàn hay thông số động cơ vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên một số nguồn tin địa phương cho biết sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.2L hút khí tự nhiên và 1.5L hybrid. Trong đó cấu hình hybrid sẽ có phần tương tự như mẫu xe tương đồng là Prius với tổng công suất khoảng 115 mã lực.

Thêm nữa khung gầm của Toyota Vios mới sẽ là DNGA giống như trên các mẫu xe mới gần đây như Raize, Avanza Premio hay Veloz Cross.

toyota-thai-lan-up-mo-vios-the-he-moi-thoat-mac-xe-binh-dan-kieu-dang-nhu-xe-the-thao

Có thể sau khi ra mắt tại Thái Lan thì Toyota Việt Nam sẽ nhanh chóng mang về Vios thế hệ mới nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Accent hay Honda City.

Mặc dù gần đây sức hút có Toyota Vios có phần giảm nhiệt nhưng đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.