Thị Trường, - 28/05/2012 04:15 PM
Sự bảo hòa của thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản buộc Toyota Motor phải tìm hướng đi khác để thúc đẩy doanh số bán hàng. Các thị trường mới nổi như Brazil, Trung Quốc và Ấn Độ sẽ là điểm đến lý tưởng cho hãng xe Nhật Bản.

Toyota cho biết, họ sẽ giới thiệu 8 mẫu xe mới có kích thước nhỏ gọn được thiết kế dành riêng cho các thị trường đang phát triển vào năm 2015. Các mẫu xe mới của Toyota có giá khoảng 1 triệu yên tương đương 12.500 USD và sẽ được sản xuất ngay tại các thị trường này.

Khi được hỏi về tin đồn Toyota sẽ sản xuất xe hơi với mức giá khoảng 500.000 yên tương đương 6300 USD, ông Yukitoshi Funo phó chủ tịch tập đoàn Toyota cho biết: “ chúng tôi chưa bao giờ có kế hoạch như vậy”.

“ Chúng tôi sẽ không bao giờ sản xuất những chiếc xe với mức giá 500.000 yên – nó không phải là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi muốn đẩy mạnh các sản phẩm có thể cạnh tranh được. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về giá cho khách hàng, trong đó bao gồm cả các loại xe đã qua sử dụng.” Ông Yukitoshi Funo cho biết thêm.

Tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show 2012, Toyota đã từng ra mắt 3 mẫu xe mới được xem là những mẫu xe dành cho thị trường mới nổi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.