Thị Trường, - 24/03/2015 02:42 PM
Để kỷ niệm vị trí thứ 7 khi kết thúc cuộc đua Nurburging 24hr năm ngoái, Toyota vừa ra mắt Corolla phiên bản đặc biệt Nurburging tại Thái Lan.

Không hoàn toàn giống như phiên bản đặc biệt LFA Nurburging từ nhánh xe hạng sang Lexus, phiên bản đặc biệt Corolla Nurburging được phát triển dựa trên phiên bản eSport có sẵn của mẫu sedan hạng C đang được phân phối cho thị trường Đông Nam Á, thêm một số hiệu ứng đẹp mắt cùng vài tinh chỉnh tinh tế cho hệ thống treo.

Điển hình là phần lưới tản nhiệt trước màu đen với cản trước sâu hơn với hốc gió kéo dài phù hợp với các tấm cản sau, khuếch tán gió sau màu đen đi kèm cánh gió 2-tone đen trắng và bộ mâm hợp kim 17 inch đen bạc. Điểm thêm vào đó là logo 24hr Nurburging trên vòm bánh xe trước cùng tùy chọn màu sơn White Pearl hoặc Black Mica độc đáo.

Cabin thể thao hơn hẳn khi được bọc da màu đen cùng những đường kẻ chỉ màu đỏ nổi bật trên bảng táp-lô, tấm cửa và thảm sàn. Dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ 1.8 lít 4xi lanh tiêu chuẩn với hộp số vô cấp CVT truyền động bánh trước. Dự kiến phiên bản đặc biệt Toyota Corolla Nurburging sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Thái Lan vào ngày 1 tháng 4 tới.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.