Thị Trường, - 06/09/2017 02:37 PM
Toyota đã sản xuất thế hệ mới của dòng xe Land Cruiser Prado tại Nhật Bản. Mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào ngày 12/9 tới tại triển lãm Frankfurt Auto Show 2017 và bán ra cùng ngày tại thị trường nội địa.

Những hình ảnh chụp lén cho thấy, Toyota Land Cruiser Prado 2018 đã hoàn thiện khâu sản xuất lắp ráp và sẵn sàng giao tới tay khách hàng.

Ở thế hệ mới Toyota Land Cruiser Prado được cải tiến tập trung nhiều ở phần đầu xe, trong khi đuôi xe chỉ có những tinh chỉnh nhẹ. Cụ thể, Land Cruiser Prado có lưới tản nhiệt  cải tiến gồm các thanh ngang nằm thẳng đứng, đèn pha LED kiểu dáng thể thao hơn, đèn sương mù cũng được thiết kế mới góc cạnh hơn.

Ở phía sau, đèn hậu màu tối, kiểu dáng sắc nét hơn, mâm xe bằng thép, tay nắm cửa được phủ màu đen. Những nâng ấp ở khoang nội thất gồm có vô lăng mới, bảng điều khiển trung tâm cải tiến và hệ thống giải trí mới.

Về trang bị an toàn, Toyota Land Cruiser Prado được nhà sản xuất cung cấp hệ thống Toyota Safety Sense P với các tính năng phát hiện người đi bộ, hệ thống cảnh báo và giữ làn đường, đèn pha tự động và hệ thống kiểm soát hành trình linh hoạt.

Toyota Land Cruiser Prado mới mang tới nhiều tùy chon về động cơ gồm: xăng 4 xi lanh 2TR-FE 2.7L, 7GR-FKS 3.5L V6, 1GR-FE 4.0L V6 và diesel 1GD-FTV 2.8L, 1KD-FTV 3.0L và 5L-E 3.0L. Các thông tin từ Nhật Bản cho biết, Toyota có thể sẽ giới thiệu thêm phiên bản động cơ diesel 2.2L hiện đang được trang bị trên Toyota Fortuner.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt Auto Show 2017 diễn ra từ ngày 12/9. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.