Thị Trường, - 14/07/2017 10:50 PM
Nhà sản xuất ô tô phổ biến nhất trên thế giới hiện nay là Toyota, thậm chí hãng xe Nhật Bản không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Theo một nghiên cứu mới đây được thực hiện bởi tổ chức U.K. Registration Transfers Limited, Toyota là nhà sản xuất ô tô phổ biến nhất với sản phẩm được phân phối trên 49 quốc gia. Trong khi đó, Volkswagen đứng vị trí thứ hai, với 14 quốc gia; Ford đứng vị trí số 3, với 8 quốc gia; Renault và Skoda với 6 quốc gia; Dacia và Fiat với 5 thị trường.

toyota-la-nha-san-xuat-o-to-noi-tieng-nhat-the-gioi

Xét ở khu vực Bắc Mỹ, Ford trở thành hãng xe phổ biến nhất trên cả Mỹ và Canada, bên cạnh đó là những thị trường như  U.K, Nigeria, Venezuela và New Zealand. Trong khi đó, Nissan lại chiếm ngôi vương ở Mexico. Hãng xe Chevrolet trở nên thông dụng ở Ecuador, Brazil, Chilê và Ai Cập.

Ở ngôi vị đầu bảng, Toyota gần như chiếm trọn thị trường châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, hãng xe được người châu Á tin dùng nhờ hệ thống sản xuất và phương cách quản lý tiên tiến nhất được bên ngoài gọi chung là "Con đường Toyota". Thực chất đó là triết lý kinh doanh hướng tới chất lượng cao nhất và đáp ứng tốt nhất, đầy đủ nhất và kịp thời nhất nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, là sự cải tiến sáng tạo liên tục mọi phương pháp và quy trình sản xuất và tiêu thụ, từ công đoạn đầu tiên cho tới thành phẩm là chiếc ô tô, từ khi xuất xưởng cho tới dịch vụ chăm sóc khách hàng, duy tu bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo chi tiết bản đồ dưới đây để biết hãng xe nào phổ biến tại quốc gia nào:

toyota-la-nha-san-xuat-o-to-noi-tieng-nhat-the-gioi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.