Thị Trường, - 31/03/2020 01:00 AM
Toyota Hilux 2020 thêm thắt vài chi tiết ở ngoại hình, đồng thời động cơ được tinh chỉnh lại cho hiệu suất tốt hơn khi vận hành.

Tại Úc, Toyota vừa trình làng xe bán tải Hilux phiên bản cải tiến với vài thay đổi trong thiết kế ngoại hình, nhưng đáng giá nhất là khối động cơ dầu 2.8L được tinh chỉnh lại cho hiệu suất tốt hơn khi vận hành.

toyota-hilux-2020-mac-them-ao-nang-dong-co

Nếu không thường ngắm Hilux, rất khó để nhận biết được sự thay đổi. Chủ yếu các chi tiết như lưới tản nhiệt được điều chỉnh lại cơ bắp và góc cạnh hơn đi cùng viền mạ chrome, nhựa bóng màu đen tạo sức hút hơn. Ngoài ra gần như không có sự thay đổi nhiều.

toyota-hilux-2020-mac-them-ao-nang-dong-co

Nội thất gần như không có gì mới, hiện tại ở Úc, nơi đầu tiên Hilux được nâng cấp thì có thêm đầu đọc DVD kết nối với điện thoại thông qua Apple Carplay và Android Auto.

toyota-hilux-2020-mac-them-ao-nang-dong-co

Hai ghế trước vẫn là ghế chỉnh điện, có cửa gió ở hàng ghế sau, tất cả đều được bọc da tối màu cho cảm giác sang trọng.

toyota-hilux-2020-mac-them-ao-nang-dong-co

Về động cơ, mặc dù vẫn sử dụng động cơ dầu 2.8L, nhưng Toyota đã thay đổi tinh chỉnh một số thông số giúp cải tiến khả năng kéo, tải hàng. Tại Úc, Hilux 2020 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Toyota Safety Sense cho tất cả phiên bản, hệ thống này bao gồm phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và nhận diện biển báo giao thông.

toyota-hilux-2020-mac-them-ao-nang-dong-co

Theo Toyota, thì các phiên bản Hilux 2020 được bán ra vào cuối tháng 7, có thể xuất hiện tại Đông Nam Á và Việt Nam trong năm nay hoặc có thể dời lại tùy theo tình hình dịch Covid-19.

toyota-hilux-2020-mac-them-ao-nang-dong-co

Tại Việt Nam, Toyota Hilux và Isuzu D-Max vốn là mẫu xe không mấy được người dùng mặn mà, bởi thiết kế có phần thực dụng, trải nghiệm dành cho người dùng không được như sedan vì thế có doanh số chưa cao trái ngược với thế giới, đặc biệt là Thái Lan, nơi mà Hilux và D-Max có số lượng xe bán ra luôn nằm top đầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.