Thị Trường, - 31/07/2018 08:14 PM
Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến của xe Hiace, một trong những mẫu xe hàng đầu trong phân khúc xe chở khách cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe chính thức có mặt tại đại lý từ tháng 8 năm nay, với mức giá rẻ hơn 240 triệu đồng so với phiên bản trước.

Toyota Hiace được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản năm 1967, trong suốt 51 năm phát triển, mẫu xe ghi nhận những thành công vang dội về khả năng vận hành bền bỉ mạnh mẽ và thực sự làm hài lòng khách hàng tại 131 nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1996, Toyota Hiace đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường xe thương mại tại Việt Nam. Khởi đầu với 109 xe trong năm đầu tiên, cho đến nay, Hiace đã đạt được doanh số bán cộng dồn lên tới hơn 20.450 xe.

toyota-hiace-2018-phien-ban-cai-tien-da-san-sang-den-tay-nguoi-dung-viet-nam

Trong đó, giai đoạn từ năm 1990 đến 2000, Toyota Hiace được người tiêu dùng biết đến như một dòng xe phổ biến nhất trong dòng xe chở khách cỡ nhỏ. Sự bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sửa chữa thấp khiến chiếc xe trở thành sự lựa chọn số 1 khi di chuyển liên tỉnh. Bên cạnh đó, xe cũng rất dễ dàng tiện di chuyển với những cung đường nhỏ hẹp trong thành phố đông nhờ thiết kế nhỏ gọn.

Đã có những khách hàng sử dụng Toyota Hiace suốt 10 năm với quãng đường di chuyển hơn nửa triệu km và cảm nhận đây thực sự là một mẫu xe bền bỉ: “Khách hàng thích ngồi xe Toyota hơn vì họ cảm thấy an tâm hơn còn tôi thích lái Toyota hơn vì nó bền, ít hỏng vặt, quan trọng hơn là nó thu lợi nhiều hơn những dòng xe khác”. Một khách hàng Toyota chia sẻ.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Toyota Việt Nam luôn cam kết vào việc đầu tư, đẩy mạnh sản xuất trong nước và coi đó là ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển lâu dài của công ty, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, TMV cũng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm nhập khẩu. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thương mại trong phân khúc xe chở khách, xe Hiace mới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Cùng thông điệp “Tiềm năng sinh lợi, vượt mọi thước đo”, Hiace đã tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng xe này tại Việt Nam với thiết kế rộng rãi, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Những trang bị tiện ích có trên Toyota Hiace có thể làm hài lòng tất cả khách hàng có ngồi trên xe, với thiết kế rộng rãi, điều hòa không khí sâu với cửa gió ở tất cả các hàng ghế ngồi có khả năng làm mát nhanh chóng, ghế ngồi có thể điều chỉnh mang lại sự thoải mái cho hành khách, phù hợp với đất nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Với những ưu điểm trên, mẫu xe nhanh chóng trở thành sự lựa chọn ưu Việt cho các công ty dịch vụ vận tải và các công ty có nhu cầu đưa đón nhân viên hàng ngày. Mặc dù, giá bán của mẫu xe còn cao hơn  so với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên, hãy lưu ý đến tính kinh tế và hiệu quả mà mẫu xe này mang lại.

toyota-hiace-2018-phien-ban-cai-tien-da-san-sang-den-tay-nguoi-dung-viet-nam

Hiace phiên bản cải tiến 2018 được cung cấp với 1 phiên bản máy dầu 3.0L duy nhất đi kèm bộ phận tăng áp khí nạp và hệ thống phun dầu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung tạo mô men xoắn lớn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối tư.

Khách hàng có thể lựa chọn 2 màu ngoại thất là bạc (1E7) và trắng (058). Tại phiên bản 2018, Hiace được bổ sung thêm đèn sương mù, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát trong điều kiện trời tối cùng với cảnh báo dây đai an toàn trên ghế lái.

Với những thay đổi trên, TMV tin tưởng rằng Hiace mới sẽ là “nguồn sinh lợi” đáng kể cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực vận chuyển, các công ty du lịch và cho mục đích chuyên chở nhân viên

Mẫu xe

Giá bán lẻ (đã bao gồm VAT)

Hiace máy dầu (3.0L, hộp số sàn 5 cấp)

999.000.000 Đồng

Toyota Hiace cải tiến mới được TMV phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc và chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc kể từ tháng 8 năm 2018. Khách hàng mua xe Hiace mới sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), được cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại các đại lý của TMV trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.