Thị Trường, - 28/02/2020 08:19 PM
Toyota đã được cấp chứng nhận quyền sở hữu đối với một nhãn hiệu tại Úc sau hơn nửa năm nộp hồ sơ.

Theo thông tin ban đầu, nhãn hiệu mà Toyota mới đăng ký thành công chính là GR Hilux. Dựa vào cái tên này, chúng ta có thể mường tượng ra rằng Toyota đang ấp ủ một phiên bản hiệu năng cao của dòng SUV Hilux. Nếu điều đó trở thành sự thật thì Ford Ranger Raptor sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh hàng đầu đầu.

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về GR Hilux.Theo phản hồi từ phía Toyota, hãng này vẫn chưa có kế hoạch cụ thể đối với việc sử dụng nhãn hiệu mới. Dù vậy, không có gì là không thể và GR Hilux hoàn toàn có thể xuất hiện tùy thuộc vào mức độ quan tâm từ thị trường.

Được biết, nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản hiện cũng đang bán ra một phiên bản Hilux có 2 ký tự GR. Đó chính là Hilux GR Sport. Chiếc xe này sử dụng động cơ V6 4,0 lít cho công suất 235 mã lực và 375Nm sức kéo. Nếu Toyota thực sự muốn phát triển phiên bản GR Hilux, họ có thể tinh chỉnh cỗ máy này để trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.