Thị Trường, - 07/11/2018 05:07 PM
Tại Triển lãm ôtô San Paulo 2018 diễn ra vào cuối tháng 10 ở Brazil, Toyota đã giới thiệu đến với khách hàng mẫu xe Hilux GR Sport mới đầy mạnh mẽ. Dòng xe Gazoo Racing (GR) đầu tiên này chỉ được sản xuất 420 chiếc ở nước này.

ngam-toyota-hilux-gr-sport-dam-chat-the-thao-chi-san-xuat-420-chiec

Sức mạnh của Hilux GR Sport đến từ khối động cơ dung tích 2.8 lít, 4 xi-lanh, sản sinh công suất lên đến 174 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Kết nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống truyền động bốn bánh tiêu chuẩn.

Mẫu xe này không chỉ mạnh mẽ ở phần động cơ mà ngoại thất cũng hầm hố không kém. Hilux GR Sport có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có chữ Toyota lớn.

ngam-toyota-hilux-gr-sport-dam-chat-the-thao-chi-san-xuat-420-chiec

Cản trước đã được thiết kế mới với nhiều đường nét tạo hình nổi khối, gân guốc mang đến cảm giác cơ bắp hơn hẳn. Cản sau được thiết kế theo kiểu khối hộp nhô ra khỏe khoắn. Ngoài ra, Hilux GR Sport  cũng trở nên bắt mắt hơn với các chi tiết đồ họa 2 màu đối lập quanh xe.

Đặc biệt, cụm đèn pha trên mẫu xe này được trang bị công nghệ LED. Thiết kế này cho hiệu suất chiếu sáng cao hơn, tạo nên ánh sáng trắng sang trọng. Đi cùng hệ thấu kính gương cầu và dải đèn LED chạy ban ngày nổi bật. Bên cạnh đó, các tính năng như bật,tắt tự động, cân bằng góc chiếu tự động hay đèn chờ dẫn đường cũng được trang bị. 

ngam-toyota-hilux-gr-sport-dam-chat-the-thao-chi-san-xuat-420-chiec

Bên trong khoang nội thất của Hilux GR Sport nổi bật với những chiếc ghế da màu đen cùng những đường khâu tương phản màu đỏ. Điểm nhấn rõ nét là logo thêu GR trên tựa đầu phía trước tạo cảm giác rất ấn tượng.

Bảng táp-lô được thiết kế với nhiều tầng đẹp mắt với các thanh viền mạ chrome tạo nên điểm nhấn và giúp tăng sự sang trọng. Ngoài ra, nút khởi động trên xe cũng được làm mới lại với logo thương hiệu GR.

ngam-toyota-hilux-gr-sport-dam-chat-the-thao-chi-san-xuat-420-chiec ngam-toyota-hilux-gr-sport-dam-chat-the-thao-chi-san-xuat-420-chiec

Về trang bị an toàn, Hilux GR Sport được trang bị hệ thống treo và bộ phận giảm chấn mới. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang lại một cảm giác êm ái tuyệt đối kể cả trong điều kiện địa hình phức tạp. 

Được biết, Hilux GR Sport mới sẽ có sẵn 3 tùy chọn màu sắc và sẽ chính thức được bán ra vào đầu năm sau. Hiện chưa có thông tin về giá, nhưng Toyota khẳng định chỉ sản xuất khoảng 420 chiếc ở Brazil.

ngam-toyota-hilux-gr-sport-dam-chat-the-thao-chi-san-xuat-420-chiec

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.