Thị trường ô tô, - 10/05/2021 01:04 PM
Toyota HiLux GR Sport là phiên bản cải tiến mới nhất về mặt ngoại hình và khung gầm của chiếc bán tải cỡ vừa đến từ Nhật Bản.

Trong năm 2020 vừa qua, Toyota HiLux giành vị trí thứ hai toàn phân khúc bán tải ở Việt Nam với 2.642 xe bán ra. Tuy nhiên, Ford Ranger vẫn luôn là một thế lực không thể lay chuyển khi vững vàng ở ngôi vương với doanh số 13.291 chiếc. Sức hút thương hiệu cùng với đa dạng phiên bản đã giúp Ford Ranger luôn được nhiều khách hàng Việt lựa chọn. Nhằm thay đổi tình thế, Toyota đã quyết định tung ra một phiên bản mới của HiLux với tên gọi GR Sport, viết tắt của bộ phận xe đua Gazoo Racing. Với định hướng thể thao và off-road, Toyota Hilux GR Sport sẽ cạnh tranh trực tiếp với phiên bản Raptor của Ford Ranger.

Sự khác biệt chính của GR Sport với các mẫu xe HiLux thông thường là một loạt các chỉnh sửa về kiểu dáng, bao gồm lưới tản nhiệt phía trước mang nhãn hiệu GR Sport, ốp vòm bánh cùng màu thân xe có kèm logo Toyota, bánh xe hợp kim 18 inch độc quyền với cấu hình 265/60 bọc bởi lốp xe khủng đường kính 30,6 inch. Bên cạnh đó là hệ thống treo thể thao được chỉnh sửa bởi bộ phận xe đua Toyota Gazoo Racing.

toyota hilux gr sport

Phía trong cabin, Toyota HiLux GR Sport trang bị các tính năng tiêu chuẩn như ghế lái điều chỉnh điện, camera 360 độ và các tinh chỉnh dành riêng cho GR bao gồm cần số và phanh tay đặc biệt, bàn đạp bọc kim loại và viền trang trí trên cửa gió điều hòa.

toyota hilux gr sport

Hệ thống động cơ trên Toyota HiLux GR Sport không có gì thay đổi khi vẫn lắp đặt máy dầu tăng áp 4 xi-lanh 2,4 lít công suất 147 mã lực/400Nm.

toyota hilux gr

Các công nghệ an toàn chủ động trên xe bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo chệch làn đường, nhận dạng biển báo giao thông và giám sát sự chú ý của người lái.

toyota hilux gr sport

Theo Mag-X, Toyota HiLux GR Sport 2021 sẽ trình làng tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2021. Như vậy, mẫu xe này sẽ ra mắt cùng thời điểm với Toyota Land Cruiser 300 Series mới. Chiếc SUV cỡ lớn chủ lực của Toyota cũng sẽ có các phiên bản off-road gắn mác GR Sport khi mở bán.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.