Thị Trường, - 27/06/2015 02:29 PM
Mẫu xe thể thao GT86 của Toyota vừa khoác thêm bộ cánh mới với phiên bản đặc biệt có tên Blanco với các chi tiết thửa riêng cùng sự chăm chút tỉ mỉ cả nội ngoại thất.

Đầu tiên là ngoại hình của GT86 Blanco với màu sơn trắng ngọc trai pearlescent đi cùng bộ tem đua xám và đỏ đặc biệt, mô phỏng hiệu ứng “chạy nhanh” với các đường sọc tương phản mạnh mẽ. Thêm vào đó là các chi tiết màu đỏ trên cản trước và sau với gương hậu được dán tem.

Bên dưới là bộ mâm thể thao 18 inch với logo GT86 dập nổi để đảm bảo tính đặc biệt của phiên bản Blanco. Nội thất được bọc da đi kèm chức năng sưởi ghế tiêu chuẩn, bảng điều khiển trung tâm cũng được chăm chút các chi tiết thể hiện đây là phiên bản đặc biệt Blanco.

Dưới nắp ca-pô GT86 Blanco vẫn giữ nguyên khối động cơ Boxer 2.0 lít hợp tác cùng Subaru nhưng hệ thống treo được tinh chỉnh lại theo hướng thể thao hơn. Giá cho phiên bản đặc biệt này được Toyota ấn định ở mức 28.500 Bảng tại Anh Quốc trong khi phiên bản tiêu chuẩn có giá 22.195 Bảng Anh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota, GT86, Blanco