Xe mới, - 07/09/2018 12:46 AM
Chỉ ít ngày sau khi thông báo khai tử cái tên Auris ở châu Âu, Toyota đã hé lộ một sản phẩm tiềm năng dành cho thị trường này. Đó là Corolla Touring Sports – mẫu wagon hoàn toàn mới được phát triển từ nền tảng TNGA thế hệ kế tiếp – GA-C.

toyota-gioi-thieu-corolla-tourring-sports-danh-cho-thi-truong-chau-au

Thiết kế của Corolla Touring Sports nhìn chung là tương đồng với dòng Corolla 2019. Điểm khác biệt lớn nhất chính là ở nửa thân sau với mui và đuôi xe được kéo dài ra để tăng khả năng chứa đồ. Trong khi đó, nội thất của xe sở hữu thiết kế mới mẻ, tạo nên vẻ hiện đại và tối ưu không gian bên trong. Được biết, nội thất của Corolla Touring Sports được chế tạo với chất lượng và trải nghiệm tốt nhất dành riêng cho người tiêu dùng châu Âu. Đi kèm với đó là hàng loạt tùy chọn đáng chú ý, bao gồm 4 màu sơn ngoại thất, màn hình trực diện HUD, sạc không dây hay hệ thống âm thanh cao cấp GreenEdge của JBL.

toyota-gioi-thieu-corolla-tourring-sports-danh-cho-thi-truong-chau-au

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này chính là dung tích thùng xe. Thùng xe của Corolla Touring Sports đã tăng lên thành 598 lít, rộng hơn tới hơn 90 lít so với người tiền nhiệm. Và so với một mẫu hatchback cao cấp như Volkswagen Golf, dung tích chứa đồ của mẫu xe này chỉ thua kém chút xíu. Chưa hết, với trục cơ sở lên tới 2700mm, khoang để chân ở hàng ghế sau được đánh giá là rộng nhất trong phân khúc.

toyota-gioi-thieu-corolla-tourring-sports-danh-cho-thi-truong-chau-au

Nâng đỡ thân xe là tổ hợp hệ thống treo tích hợp công nghệ hấp thụ xung lực mới. Kết hợp với hệ thống treo thanh giằng MacPherson ở phía trước là hệ thống treo đa liên kết hoàn toàn mới ở phía sau. Đặc biệt, chiếc xe còn đi kèm với tùy chọn biến thiên thích ứng AVS cực kỳ tiên tiến.

toyota-gioi-thieu-corolla-tourring-sports-danh-cho-thi-truong-chau-au

Về mặt hiệu năng, Corolla Touring Sports chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ truyền thống là máy xăng tăng áp 1,2 lít mạnh 116 mã lực. Trong khi đó, 2 tùy chọn còn lại bao gồm động cơ 1,8 lít và 2,0 lít đều đi kèm với công nghệ hybrid. Hai hệ thống này sản sinh công suất lần lượt là 122 và 180 mã lực.

Dự kiến, đều sử dụng công nghệ hybrid sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.