Thị Trường, - 31/05/2016 06:20 PM
Một mẫu SUV trên nền tảng bán tải Navara NP300 đang được Nissan xây dựng và khi ra mắt sẽ đối đầu với những Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

SUV mới của Nissan

Sau một thời gian dài ấp ủ và giữ kín nhiều thông tin liên quan đến dự án về tân binh sắp ra mắt, mới đây những hình ảnh đầu tiên đã lộ diện trên đường thử. Dự kiến mẫu xe này sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Hiện tại vẫn chưa có cái tên nào chính thức dành cho mẫu xe mới của Nissan. Thiết kế bên ngoài dù được ngụy trang rất kỹ nhưng không khó để nhận ra phần đầu xe được thừa hưởng khá nhiều từ Nissan NP300 Navara với thiết kế góc cạnh của đèn pha, lưới tản nhiệt gồm bộ ba thanh kim loại nằm ngang, cản trước cơ bắp và nắp capô đầy khỏe khoắn.

Trong khi đó đuôi xe lại mang dáng dấp của Nissan Pathfinder với tạo hình đơn giản. Hình ảnh nội thất đến thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số.

Nissan vẫn chưa hé lộ thông tin nào về mặt động cơ trên mẫu xe mới của mình. Tuy vậy, một số ý kiến cho rằng, chiếc xe nhiều khả năng được trang bị động cơ tăng áp diesel, 4 xy-lanh 2.5L từ bán tải, cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại  2.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc 7 cấp tự động, hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.