Thị Trường, - 09/05/2014 10:46 PM
Toyota công bố đạt lợi nhuận kỷ lục 17.9 tỷ USD trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31/3 vừa qua, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm tài chính 2013 – 2014, Toyota đã bán được 9.98 triệu xe, thấp hơn đôi chút so với mục tiêu 10 triệu xe mà hãng đặt từ đầu năm. Toyota cũng không thể thực hiện được mục tiêu là hãng xe đầu tiên cán mốc 10 triệu xe được bán ra trong năm vừa qua.

Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản là những thị trường quan trọng nhất mang lại mức tăng trưởng kỷ lục của Toyota trong năm tài khóa. Mặt khác, hãng xe Nhật Bản còn được hưởng lợi từ = việc đồng Yên tụt giá.

Chủ tịch tập đoàn Toyota, ông Akio Toyoda cho biết: Chúng tôi đang bước vào giai đoạn phát triển mới, giai đoạn tăng trưởng bền vững. Tôi tin rằng tăng trưởng bền vững có nghĩa là đạt mức tăng đều mỗi năm trong mọi trường hợp.

Mặc dù, Toyota dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng doanh số trong năm 2014, nhưng theo nhiều chuyên gia dự đoán ​​lợi nhuận ròng trong năm tài chính 2014 – 2015 của hãng sẽ có thể giảm nhẹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota