Thị Trường, - 01/09/2017 04:20 PM
Theo kết quả khảo sát của American Customer Satisfaction Index, Toyota là hãng xe có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất tại thị trường Mỹ.

Thông kê của American Customer Satisfaction Index cho thấy tỉ lệ các chủ sở hữu xe mới không hài lòng với việc mua sắm của họ đang càng nhiều hơn. Mức độ hài lòng của người mua giảm 1.2 % xuống còn 81 điểm theo thang điểm 100.

toyota-dan-dau-chi-so-hai-long-khach-hang-tai-my

Về các hãng xe nội địa, General Motors là thương hiệu có chỉ số hài lòng cao nhất, đạt 82 điểm; tiếp theo là Ford 81 điểm và Fiat Chrysler Automobiles 77 điểm. Về các thương hiệu xe ô tô nước ngoài, Toyota đạt 86 điểm; tiếp theo là Subaru 85 điểm; GMC 84 điểm và Hyundai 83 điểm.

toyota-dan-dau-chi-so-hai-long-khach-hang-tai-my

Ở nhóm thương hiệu xe sang, Lexus đạt 86 điểm, Mercedes 84 điểm, Cadillac 83 điểm, Acura xếp cuối cùng với số điểm 80.

Mặc dù, các nhà sản xuất ô tô Mỹ đã cải thiện mức độ hài lòng khách hàng trong năm qua. Tuy nhiên, các hãng xe nước ngoài vẫn nổi trội hơn điều này chủ yếu là do ngành công nghiệp ô tô trong nước gặp khó khăn. Theo nhu cầu của sở hữu xe ngày càng tăng, chỉ số hài lòng khách hàng cũng se tăng cao hơn trong tương lai. American Customer Satisfaction Index cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.