Thị Trường, - 16/10/2013 12:33 AM
Các dòng sản phẩm mới nhất của Toyota, trong có cả Corolla 2014 sẽ được trang bị hệ thống truyền động mới dưới mui xe.

Phát biểu với Automotive News, ông Koei Saga, người quản lý cấp cao phụ trách hệ thống truyền lực R & D của Toyota cho biết: hãng đang làm việc trên công nghệ tăng áp mới cùng với động cơ Atkinson. Hệ thống hybrid với nhiên liệu nguyên tử hydro cũng là một trong những công trình mà hãng xe Nhật Bản đang nghiên cứu.

Một trong những sản phẩm đầu tiên được ứng dụng hệ thống truyền lực mới này là Lexus NX, một chiếc crossover cở nhỏ được thiết lập để sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi lanh. Tuy nhiên, theo Koei Saga, động cơ với công nghệ tăng áp này sẽ không được trang bị trên các mẫu xe có gắn logo Toyota.

Công nghệ nhiên liệu tế bào cũng đã sớm được Toyota nghiên cứu, hãng xe Nhật bản dự định sẽ ra mắt một chiếc xe chạy bằng hydro vào năm 2015.  Phát triển công nghệ pin nhiên liệu sẽ cho phép Toyota bán xe hydro có khoảng giá từ 50,000 đến 100,000 USD vào năm 2020. Một mứa giá khá chênh lệch so với các dòng xe hybrid hiện tại của hãng.

Vệ hộp số, dòng Corolla 2014 sẽ được trang bị loại hộp số CVT mới trong năm nay. Dự kiến các dòng xe khác của Toyota cũng sẽ sở hữu loại hộp số mới này trnag tương lai, ngoại trừ Camry. Koei Saga cho biết: Camry sẽ tiếp tục sử dụng hộp số tự động.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota