Thị Trường, - 18/02/2013 08:08 PM
Vừa qua, Toyota đã đồng ý mức phát 29 triệu USD với Tổng Chưởng lý 29 bang Hoa Kỳ về việc không báo cáo thông tin thu hồi trong khoảng thời gian từ 2005 – 2010.

Mặc dù, hãng xe Nhật không thừa nhận lỗi của mình trong lúc đàm phán, nhưng đồng ý trả 29 triệu USD để giải quyết vấn đề. Số tiền này sẽ được trích từ quỹ 1.1 tỷ USD dành riêng cho các vụ thu hồi của Toyota.

Christopher P. Reynolds, Phó Chủ tịch kiêm Cố vấn Toyota Motor Sales, Mỹ và Giám đốc pháp lý của Toyota Motor Bắc Mỹ cho biết: “Giải quyết vấn đề này là một bước tiếp theo trong các vụ việc thu hồi trước đây theo hướng có lợi cho khách hàng của chúng tôi. Ngay sau cuộc điều tra từ năm 2010, Toyota đã bắt đầu hợp tác với Tổng Chưởng lý và khách hàng để lấy ý kiến các vấn đề họ quan tâm. Chúng tôi rất hài lòng khi đạt được thỏa thuận này, đồng thời phản ánh cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu trong mọi việc của Toyota”.

Ngoài mức phạt tiền, thỏa thuận này còn yêu cầu Toyota phải làm cho thông tin những chiếc xe của hãng trở nên dễ hiểu đối với khách hàng để giúp họ lái xe an toàn cũng như có nhiều lựa chọn. Hơn nữa, Hãng cũng cam kết sẽ đẩy nhanh quá trình thu hồi tổng thể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.