Tin xe, - 26/09/2017 11:56 PM
Trong báo cáo về giá trị thương hiệu mới được công bố gần đây, Toyota cùng Mercedes-Benz và BMW chiếm ngôi ba thương hiệu ô tô hàng đầu Thế Giới.

toyota-chiem-che-ngoi-vua-trong-top-gia-tri-thuong-hieu-xe

Danh sách top 100 giá trị thương hiệu hàng đầu Thế giới bị chi phối bởi các công ty khổng lồ về công nghệ như Apple, Google và Microsoft. Toyota của Nhật đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng, Mercedes-Benz của Đức đứng vị trí thứ 9.

Tiếp theo là BMW đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, trong khi Honda đứng thứ 20. Các thương hiệu xe khác nằm trong top 50 bao gồm: Ford (33), Hyundai (35), Audi (38), Nissan (39), Volvo (39), Volkswagen (40) và Porsche (48).

toyota-chiem-che-ngoi-vua-trong-top-gia-tri-thuong-hieu-xe

Các thương hiệu có bước tiến phát triển rõ rệt trong năm quan phải kể đến Kia (69), Land Rover (73), Mini (87), Ferrari (88) và Tesla (98).

Mặc dù đứng ở vị trí dẫn đầu, nhưng giá trị thương hiệu của Toyota sụt giảm 6,0% xuống còn 50,2 tỷ USD), trong khi Mercedes-Benz giảm 10% đạt 47,8 tỷ USD.

toyota-chiem-che-ngoi-vua-trong-top-gia-tri-thuong-hieu-xe

Báo cáo được tính toán dựa trên các tiêu chí: Doanh số về tài chính, vai trò của thương hiệu trong việc ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng và giá trị của thương hiệu phải có giá cao hoặc thu nhập an toàn.

toyota-chiem-che-ngoi-vua-trong-top-gia-tri-thuong-hieu-xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.