Thị Trường, - 27/08/2014 09:01 PM
Cuối cùng Toyota cũng phải đáp lại những lo ngại về vấn đề kỹ thuật của dòng xe Camry Hybrid thế hệ cũ trước những khiếu nại của khách hàng. Tuy nhiên, hãng công bố sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí cho những xe bị lỗi chứ không thu hồi.

Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đã tiến hành một cuộc điều tra chính thức vào cuối tháng trước sau khi nhận được hơn 900 đơn khiếu nại và gần 1.100 yêu cầu bảo hành liên quan đến các hệ thống phanh của những chiếc Toyota Camry Hybrid thế hệ cũ.

Mặc dù vậy, NHTSA cho biết đa phần số xe bị lỗi chưa xảy ra tình trạng mất hệ thống hỗ trợ phanh. Các vấn đề này cũng được thông báo sớm bởi hệ thống đèn cảnh báo trên xe.

Trong khi đó, hầu hết các đơn khiếu nại đều phản ánh rằng chi phí sửa chữa quá cao lên tới 3000 USD chứ không phải về vấn đề an toàn. Toyota đã không công bố một đợt triệu hồi, thay vào đó hãng xe Nhật bản sẽ tiến hành thay thế miễn phí hệ thống phanh cho 170.000 chiếc Camry Hybrid từ năm 2007 đến năm 2011 bị lỗi.

Ngoài NHTSA, tạp chí nổi tiếng về thẩm định sản phẩm tiêu dùng Consumer Reports cũng đã kêu gọi Toyota tiến hành một đợt thu hồi vì theo tạp chí này hệ thống phanh bị lỗi là một yếu tố vô cùng nguy hiểm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.