Thị Trường, - 23/06/2018 02:59 PM
Toyota Camry sẽ trở lại thị trường Châu Âu với phiên bản hybrid hoàn toàn mới, thời điểm ra mắt được dự kiến vào năm 2019.

toyota-camry-2019-tro-lai-thi-truong-chau-au-voi-dong-co-hybrid-moi

Tại thị trường Châu Âu, Toyota Camry  sẽ được trang bị hệ thống truyền động hybrid dựa trên động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít và động cơ điện. Hệ thống này sẽ tự sạc với những tính năng mới. Hãng xe Nhật cũng cho biết sẽ được tinh chỉnh đặc biệt để phù hợp với yêu cầu của khu vực.

toyota-camry-2019-tro-lai-thi-truong-chau-au-voi-dong-co-hybrid-moi

Camry là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Toyota trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế ôtô Nhật Bản “Keen Look”, ngoại thất của Toyota Camry 2018 được thiết kế lại với dáng vẻ tinh tế, lịch thiệp hơn, những đường gân bên sườn và chắn bùn trước/sau mang đến thiết kế đậm chất thể thao. 

Toyota Camry 2018 là sản phẩm đầu tiên phát triển trên nền tảng TNGA mới, độ cứng được cải thiện 30% so với nền tảng cũ, trọng tâm được đặt thấp hơn, toàn bộ hệ khung gầm được cải thiện. Điều này giúp mẫu sedan có kết cấu cứng cáp hơn, cảm giác lái thể thao hơn.

toyota-camry-2019-tro-lai-thi-truong-chau-au-voi-dong-co-hybrid-moi

Có hơn 19 triệu chiếc xe Camry được bán ra kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1982. Mẫu xe này hiện đang có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và đạt doanh thu hàng năm là hơn 700.000 chiếc.

Mọi thông số kỹ thuật và thông tin chi tiết về chiếc sedan dành riêng cho thị trường châu Âu này sẽ được công bố vào hôm nay 22/6. Mẫu xe sẽ trở thành đối thủ của Mondeo Hybrid và Volkswagen Passat GTE.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.