Theo Cars Direct, Toyota Camry TRD 2020 có giá niêm yết 31.040 USD tại Mỹ, thấp hơn khá nhiều so với bản XLE V6 và XSE V6 đời 2019. Tuy cùng dùng máy 6 xi-lanh như hai model cao cấp này, nhưng theo một e-mail mà Toyota gửi đến Cars Direct, Camry TRD nên được so sánh với bản SE. Được biết, SE chỉ dùng máy 4 xi-lanh và có giá hơn 26.000 USD.
Ngoài những điểm chung với bản SE, Camry TRD mới còn cho thấy không ít điểm khác biệt. Có thể kể đến bộ kit khí động học nhấn mạnh vào chất thể thao, bộ lưới tản nhiệt và vành 19inch màu đen cùng hệ thống treo được nâng cấp, không chỉ hạ thấp thân xe mà còn cải thiện khả năng xử lý. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu bộ phanh ‘khủng’ hơn ở phía trước cùng một số trang bị khác.
Nội thất của Camry TRD 2020 được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu đỏ trải khắp cabin. Đồng thời, chất liệu da tổng hợp được sử dụng thay vì da đuc lỗ như bản XSE cao cấp hơn. Trong khi đó, dấu ấn của Toyota Racing Development (TRD) cũng khá đậm nét khi xuất hiện ở nhiều khu vực khác nhau, ví dụ như núm số hay thảm trải sàn.
Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ V6 3,5 lít cho công suất 301 mã lực và 362Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp. Dự kiến, Camry TRD và Avalon TRD 2020 sẽ được bán ra kể từ mùa thu năm nay với số lượng hạn chế.
Khác với nhiều phân khúc khác, trong tháng 6 thị phần xe sedan khá u ám khi không có mẫu xe nào có giá trị tăng trưởng dương, hầu hết đều có doanh số giảm nhẹ. Đáng chú ý mẫu Honda Accord dù có nhiều khuyến mãi nhưng vẫn không có xe nào được bán ra.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 5 hầu hết các cái tên trong phân khúc này đều có doanh số tăng trưởng dương riêng Toyota Camry lại giảm doanh số nhưng vẫn đứng đầu phân khúc.
Sau khi dừng phân phối được một thời gian thì bất ngờ trên website của VinFast bất ngờ mở bán lại mẫu sedan Lux A với 3 phiên bản như trước nhưng có sự điều chỉnh về giá.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 4 dưới nhiều tác động thì các mẫu xe nằm trong phân khúc này hầu hết đều có tăng trưởng âm và không có quá nhiều sự thay đổi về vị trí xếp hạng. Trong đó Honda Accord dù bán ít nhưng lại mẫu xe duy nhất có doanh số tăng.
Các dòng xe sedan trong phân khúc xe hạng D đều có sự tăng trưởng, tuy nhiên không quá cao như mong đợi. Như thường lệ Toyota Camry vẫn là cái tên đứng đầu phân khúc dù ít có các chương trình hỗ trợ.