Thị Trường, - 24/08/2019 07:42 PM
Dù được giới thiệu từ cuối năm ngoái nhưng mãi đến gần đây phiên bản thể thao của dòng sedan cỡ trung Toyota Camry mới lộ giá bán.

Theo Cars Direct, Toyota Camry TRD 2020 có giá niêm yết 31.040 USD tại Mỹ, thấp hơn khá nhiều so với bản XLE V6 và XSE V6 đời 2019. Tuy cùng dùng máy 6 xi-lanh như hai model cao cấp này, nhưng theo một e-mail mà Toyota gửi đến Cars Direct, Camry TRD nên được so sánh với bản SE. Được biết, SE chỉ dùng máy 4 xi-lanh và có giá hơn 26.000 USD.

Ngoài những điểm chung với bản SE, Camry TRD mới còn cho thấy không ít điểm khác biệt. Có thể kể đến bộ kit khí động học nhấn mạnh vào chất thể thao, bộ lưới tản nhiệt và vành 19inch màu đen cùng hệ thống treo được nâng cấp, không chỉ hạ thấp thân xe mà còn cải thiện khả năng xử lý. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu bộ phanh ‘khủng’ hơn ở phía trước cùng một số trang bị khác.

Nội thất của Camry TRD 2020 được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu đỏ trải khắp cabin. Đồng thời, chất liệu da tổng hợp được sử dụng thay vì da đuc lỗ như bản XSE cao cấp hơn. Trong khi đó, dấu ấn của Toyota Racing Development (TRD) cũng khá đậm nét khi xuất hiện ở nhiều khu vực khác nhau, ví dụ như núm số hay thảm trải sàn.

 

Trái tim của chiếc xe vẫn là khối động cơ V6 3,5 lít cho công suất 301 mã lực và 362Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp. Dự kiến, Camry TRD và Avalon TRD 2020 sẽ được bán ra kể từ mùa thu năm nay với số lượng hạn chế.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.