Thị Trường, - 18/05/2015 04:33 PM
Toyota vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của Avensis với nhiều cải tiến về công nghệ và thiết kế, đặc biệt mẫu xe này sử dụng động cơ có nguồn gốc từ sự hợp tác giữa Toyota và BMW.

Phần đầu xe được thiết kế lại tương đồng với phong cách gần đây của Toyota, cản trước 2 tầng thể thao và nắp capô được dập nổi. Đèn pha và đèn hậu được định hình bằng dải LED kéo dài chữ V liền mạch với thanh nẹp crôm mảnh. Nội thất được thiết kế lại cao cấp và tăng tính kết nối hơn.

 

Avensis mới đặc biệt ở chỗ đây là mẫu xe được hưởng lợi từ sự hợp tác giữa 2 ông lớn Toyota và BMW. Động cơ diesel thế hệ mới trên Avensis có nguồn gốc từ BMW, đầu tiên là động cơ D-4D 1.6 lít có công suất 110 mã lực và mô men xoắn 270 Nm tại vòng tua từ 1.750 vòng/phút đến 2.250 vòng/ phút, thay thế cho động cơ 2.0 lít trên thế hệ trước. Thứ 2 là động cơ D-4D 2.0 lít có công suất 141 mã lực và mô men xơán 320 Nm thay thế cho động cơ 2.2 lít. Ngoài việc giảm lượng khí thải CO2, 2 động cơ này cho chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng lần lượt là 4,1 lít/100km cho bản 1.6L và 4,5 lít/100km cho bản 2.0L.

Ngoài ra, Toyota đã bổ sung thêm công nghệ an toàn Safe Sense vào Avensis mới như là trang bị tiêu chuẩn. Safe Sense một gói phần mềm tích hợp các hệ thống an toàn chủ động bao gồm hệ thống Pre-Collision, phát hiện những rủi ro phía trước xe, thông báo bằng âm thanh lẫn hình ảnh và chủ động điều chỉnh lực phanh để chống va chạm tốt hơn, hơn nữa hệ thống này sẽ tự động phanh nếu người lái không phản ứng. Các hệ thống an toàn khác có thể kể đến là cảnh báo làn đường khi khởi hành, chức năng đèn pha tự động và hỗ trợ Road Sign Assist, có chức năng đọc biển báo và hiển thị thông tin trên màn hình TFT trên bảng điều khiển. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota, Avensis, BMW