Thị Trường, - 05/11/2015 06:05 PM
Không gian cabin rộng rãi thoải mái, tiện nghi giải trí cùng tính an toàn cao là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một mẫu xe cho gia đình đông người, đặc biệt là những gia đình nhiều thế hệ. Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe cỡ lớn có giá phải chăng mà bạn cần chú ý khi lựa cho xe cho gia đình mình.
Ford Flex
 
 
Nếu có ai nói rằng lái một mẫu xe cỡ lớn dành cho gia đình thì thật nhàm chán thì có lẽ họ đã bỏ qua mẫu Ford Flex. Đây là một mẫu xe giúp bạn tăng thêm sự hứng khởi sau tay lái hơn trong những lần đưa đón con cái hay đi chơi xa cùng gia đình. Bên cạnh đó, không gian cabin trong xe cũng rất rộng rãi ở cả không gian cabin và khoang hành lý.
 
Honda Odyssey
 
 
Diện mạo hoàn toàn mới với những đường nét thiết kế hiện đại được trau chuốt hơn trên Honda Odyssey thế hệ mới đã xóa đi cái ý nghĩ rằng những chiếc Minivan trông thật thô kệch. Nổi tiếng với khả năng vận hành ổn định cùng tính tiết kiệm nhiên liệu cao và không gian rộng rãi với khoang hành lý cực lớn. Thế hệ mới của Odyssey ưu ái hơn cho người ngồi hàng ghế sau với một màn hình tivi 16,2 inch siêu rộng có thể tách màn hình chiếu cùng lúc 2 bộ phim khác nhau thông qua cổng HDIM,  mang đến những chuyến đi đường dài thú vị cho cả gia đình.
 
Honda Pilot
 
 
Thiết kế của một chiếc Minivan quá hiền lành với bạn thì Honda đã có ngay sự thay thế với mẫu SUV Pilot. Sở hữu kiểu dáng thiết kế năng động mạnh mẽ, Pilot còn ghi điểm nhờ không gian cabin rộng rãi ở cả 7 vị trí ngồi. Xe được trang bị động cơ V6 3.5L đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ là bạn đồng hành đưa cả gia đình bạn khám phá những vùng đất mới.
 
Toyota Sienna
 
 
Toyota Sienna là sự kết hợp giữa tính thoải mái, độ an toàn tin cậy và sự rộng rãi của một chiếc Minivan hàng đầu phân khúc. Mang đến cái cảm giác lái hiền lành, nhẹ nhàng của những chiếc Toyota, Sienna là lựa chọn cho những người của gia đình khi mang đến cho gia đình thân yêu của mình một mẫu xe với không gian nội thất tiện nghi và sang trọng và thoải mái.
 
Acura MDX
 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe sang trọng cho gia đình lớn của mình thì Acura MDX là một lựa chọn không tồi. Thế hệ mới của mẫu xe 7 chỗ này không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế hiện đại, không gian cabin rộng rãi, sang trọng mà còn được nâng cấp nhiều tính năng tiện nghi và an toàn mới. Bên cạnh đó là mức giá của xe khá mềm so với các đối thủ cùng phân khúc.
 
Buick Enclave
 
 
Kiểu dáng thiết kế thanh lịch và tiện dụng, không gian cabin thiết kế theo kiểu ghế ngồi 2-2-3 cùng khoảng để chân giữa các hàng ghế rộng rãi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi chơi xa. Buick Enclave cũng đã xuất sắc vượt qua các bài thử nghiệm va chạm với điểm số cao mang đến sự an toàn cho gia đình bạn.
 
Dodge Durango
 
 
Dodge Durango là lựa chọn cho những ông bố yêu thích một mẫu SUV thật sự. Với kiểu dáng thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ, động cơ HEMI V8 5.7L đặc trưng giúp mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ cho mẫu xe cớ lớn này. Hãng xe Mỹ cũng được trang bị nhiều tiện ích hiện đại làm hài lòng các “ông chủ nhỏ” như đầu đĩa Blu-Ray, kết nối wifi… 
 
Chevrolet Tahoe
 
 
Một sự lựa chọn đến từ Mỹ khác mang đến cho bạn một mẫu SUV cỡ lớn mạnh mẽ là Chevrolet Tahoe. Sở hữu không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi mang đến sự thoải mái cho tất cả các vị trí ngồi. Tahoe cũng được trang bị hàng loạt các tính năng tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cho gia đình bạn.
 
Ford Explorer
 
 
Từ một mẫu SUV thô ráp, Ford Explorer đã có những thay đổi đáng kể để đáp ứng tốt hơn yêu cầu một mẫu xe 7 chỗ rộng rãi cho những gia đình lớn. Explorer cũng được trang bị nhiều gói tùy chọn giúp tăng thêm vẻ thể thao hay những tiện ích dành cho khách hàng.
 
Toyota Highlander
 
 
Một mẫu SUV cỡ lớn sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp là lựa chọn cho những ai yêu thích tính tin cậy, thực dụng của các dòng xe Nhật Bản. Toyota Hilander được được trang bị nhiều tùy chọn động cơ 4 xi-lanh, 6 xi-lanh hay Hybrid giúp tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: SUV, Minivan