Thị trường xe Việt Nam liên tiếp đón các mẫu ô tô mới là các dòng xe sang thuộc phân khúc SUV đến từ các hãng xe như Maserati, Ferrari và Land Rover.

Đầu tiên, một mẫu xe sang thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ có tên Maserati Grecale. Đây là mẫu SUV thứ hai của thương hiệu này sau Levante. Maserati Grecale được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản GT, Modena và Trofeo, với mức giá lần lượt là 4,2 tỉ đồng, 5,07 tỉ đồng và 7,5 tỉ đồng.

Tương tự, Ferrari Purosangue cũng trình làng Đông Nam Á ở Thái Lan trước khi ra mắt Việt Nam ngày 20/6, mẫu Ferrari này có mức giá khởi điểm chính hãng lên tới 39 tỉ đồng.

Mức giá này đưa Ferrari Purosangue trở thành mẫu xe gầm cao đắt nhất thị trường Việt, cao hơn đáng kể những mẫu SUV hạng sang khác như Lamborghini Urus Perfomante giá từ 16,5 tỉ đồng hay Aston Martin DBX707 giá từ 21,8 tỉ đồng.

Cuối cùng, phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm thành lập (75th Limited Edition) thương hiệu Land Rover của mẫu SUV Defender vừa ra mắt thị trường. Trong số 3 phiên bản Land Rover Defender hiện hành, chỉ mẫu Defender 90 và 110 có bản 75th Limited Edition.

Khác biệt dễ nhận thấy giữa Defender 75th Limited Edition và các phiên bản còn lại là màu sơn xanh Grasmere Green độc quyền cho ngoại thất và la-zăng, cùng logo 75 năm xuất hiện tại nhiều vị trí ngoài và trong xe.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.