Xe mới, - 01/07/2023 03:00 PM
Với cảm hứng từ đèn pha giống Kia EV 9, đèn hậu từ Kia Seltos, khả năng cao Kia K3 sẽ mang tới diện mới ở thế hệ tiếp theo.

Theo đó nguyên mẫu được cho là Kia K3 vừa được phát hiện chạy thử tại Hàn Quốc vừa được chụp lại và đăng tải trên các trang mạng xe hội nước này, đây cũng được là bản thử nghiệm đầu tiên của mẫu xe này.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-kia-k3-nhieu-net-giong-voi-cac-dan-anh-suv

Ngoài ra cũng có thể thấy được lốp xe xuất hiện dòng chữ CL4 vốn là tên mã đã lộ từ trước của Kia K3. Như thường lệ thì mẫu xe này được ngụy trang rất kín, góc chụp cũng hạn chế nên khó có thể hình dung được một các trực quan nhất.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-kia-k3-nhieu-net-giong-voi-cac-dan-anh-suv

Theo hình ảnh thì có thể xe sẽ mang xu hướng coupe hơn so với phiên bản tiền nhiệm bởi trần xe có độ cong lớn. Chi tiết hơn thì cụm đèn pha của Kia k3 được tinh chỉnh lại về thiết kế khi được đặt dọc giống như mẫu SUV đàn anh cỡ lớn EV 9 đi kèm với dải đèn nhỏ kết nối cụm đèn 2 bên làm viền trên tản nhiệt.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-kia-k3-nhieu-net-giong-voi-cac-dan-anh-suv lo-dien-thiet-ke-moi-cua-kia-k3-nhieu-net-giong-voi-cac-dan-anh-suv

Phía sau xe có thể thấy cụm đèn hậu hình chữ L khá giống với mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos thế mới, phần cột C cũng có cửa sổ phía sau có thiết kế lạ. Còn nội thất và hệ truyền động hiện vẫn chưa có thông tin nào mới bởi sự bảo mật khá kỹ.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-kia-k3-nhieu-net-giong-voi-cac-dan-anh-suv

Có khả năng thế hệ mới của Kia K3 sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid. Dự kiến vào khoảng cuối năm Kia K3 sẽ chính thức có những thông tin đầu tiên dựa trên những văn bản công khai bởi các nhà cung ứng linh kiện cho Kia.

lo-dien-thiet-ke-moi-cua-kia-k3-nhieu-net-giong-voi-cac-dan-anh-suv

Tại Việt Nam, Kia K3 vốn là một mẫu sedan hạng C được khá nhiều người lựa chọn bởi có độ thực dung cao có thể đáp ứng được đa nhu cầu. Hiện xe có giá bán từ 579 đến 759 triệu đồng cho 5 phiên bản đang được phân phối, theo Vama thì từ đầu năm đến nay đã có 1.295 xe được bàn giao đến tay người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.