Thị Trường, - 19/02/2018 06:20 PM
Trên thị trường Việt hiện nay có rất nhiều mẫu xe ga xuất hiện, sự phổ biến ngày càng nhiều khi mà các mẫu xe ga lần lượt ra mắt ngày càng nhiều, sau đây là một số mẫu xe ga tương đối đẹp, giá bán hợp lý kèm với trọng lượng xe nhẹ.

Yamaha Grande

Yamaha Grande nặng chỉ 99 kg, khá nhẹ so với kích thước bên ngoài to bản, ngoài ra còn sở hữu cốp dưới yên rộng rãi khi mà bình xăng được đặt ở ngoài dưới vị trí để chân, mang lại sự thoải mái tiện ích hơn cho các chị em.

Thêm vào đó là khối động cơ mạnh mẽ dung tích 125 cc, cho công suất 8.1 mã lực, đủ mạnh để phụ nữ dễ dàng di chuyển linh hoạt trong phố hay tận hưởng những chuyến đi xa.

Các dòng xe ga của Yamaha nói chung hiện nay đều sở hữu tính năng dừng xe tắt máy tự động tiết kiệm nhiên liệu khi dừng đèn đỏ.

Hiên tại, Yamaha Grande có ba phiên bản bao gồm: Grande Deluxe, Grande Premium và Grande Limited mức giá bán 41.99, 43.99 và 44.99 triệu đồng, tuỳ chọn 10 màu sắc khác nhau.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

Yamaha Janus

Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng lai từ ngôn ngữ thiết kế của Ý, Yamaha Janus là mẫu xe mới nhất của Yamaha khi vừa mới trình làng trước công chúng hồi cuối năm 2017, Janus có thể ví nhưu một mẫu Piaggio Liberty thu nhỏ.

Trọng lượng ở mức 97 kg, kèm với kính thước tổng thể nhỏ gọn mang lại cảm giác lái thoải mái cũng như linh hoạt hơn khi di chuyển trong phố, ngoài ra, Janus còn sở hữu các tính năng ưu việt như chìa khoá Smartkey.

Yamaha Janus trang bị động cơ 125 cc, công suất mạnh hơn ở mức 9.4 mã lực, độ cao yên 770 mm, phù hợp với khá nhiều chị em phụ nữ có chiều cao khiêm tốn.

Janus cũng bao gồm ba phiên bản Standard, Premium và Limited kèm giá bán cực kì hấp dẫn lần lượt cho các bản 27.99, 31,49 và 31.99 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ Nhật khác.

Khách hàng còn có thể tuỳ chọn 12 màu sắc khác nhau trên tổng ba phiên bản.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

Yamaha Acruzo

Khách hàng nữ cũng có thêm sự lựa chọn thứ ba với Acruzo với trọng lượng xấp xỉ 99 kg, chiều cao yên ở múc 785 mm, cũng khá phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng.

Với kiểu dáng bầu bầu, hộc chứa đồ rộng rãi, Acruzo là một sự lựa chọn mới cho các chị em phụ nữ, với phiên bản 2018 bổ sung thêm các màu mới, nâng tổng số màu sắc tuỳ chọn lên đến 6 màu cho hai phiên bản Standard và bản Deluxe.

Giá bán cũng từ 34.99 và 36.49 lần lượt cho cả hai phiên bản.

Yamaha Acruzo cũng sở hữu khối động cơ 125 cc làm mát bằng không khí, kích thước bánh trước cao hơn bánh sau 2 inch cho phép tư thế lái cũng như khả năng vận hành linh hoạt hơn.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

Honda Vision

Với sự diện hiện đông đảo trên thị trường, Honda thống lĩnh thị trường xe máy Việt ở nhiều phân khúc, Vision cũng một mẫu xe nằm trong số đông được các chị em lựa chọn.

Honda Vision thế hệ mới ra mắt từ năm 2015 cho đến nay không có quá nhiều thay đổi về thiết kế cũng như màu sắc cũng như trang bị về công nghệ.

Honda Vision sở hữu trọng lượng nhẹ ở mức 97 kg và chiều cao yên thấp chỉ 750 mm tính từ mặt đất. Ngoài ra, Honda Vision vẫn sở hữu tính năng dừng xe tắt máy như các dòng tay ga thế hệ mới hiện nay.

Động cơ của Vision thấp hơn khi dung tích chỉ 110 cc, công suất 8.8 mã lực.

Ngoài ra, với thương hiệu Honda, các đại lý bán lẻ đa phần nâng giá bán lên đáng kể chênh lệch khá nhiều so với giá bán niêm yết từ nhà sản xuất.

Honda Vision bao gồm hai phiên bản thời trang và bản cao cấp với giá bán 29.99 và 30.49 triệu đồng.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

Honda Lead

Với phân khúc 125 cc mạnh mẽ hơn so với Honda Vision, Honda Lead cũng là một sự lựa chọn hợp lý với dung tích cốp đựng đồ khá rộng rải, kèm với thùng nhiên liệu được đặt ngoài mang lại sự thoải mái và tiện ích hơn cho người dung.

Với kiểu dáng ưa nhìn kèm với sự đa dụng, Honda Lead được các giới chị em ưa chuộng bởi không chỉ kiểu dáng, cùng với đó là chiều cao yên khá thấp ở mức 760 mm, cùng với đó ở phiên bản mới này, Honda đã áp dụng chức năng chìa khoá thông minh và bổ sung them một số màu sắc mới.

Honda Lead sử dụng khối động cơ 125 cc, làm mát bằng nước, công suất lên đến 10.6 mã lực, tại thị trường Việt Nam, Lead bao gồm hai phiên bản tiêu chuẩn và bản cao cấp được trang bị khoá Smartkey với mức giá bán từ 37.49 triệu đồng đến 39.29 triệu đồng, tuỳ chọn 6 màu sắc khác nhau.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

 Honda AirBlade

Phiên bản hoàn toàn mới 2018 của Honda AirBlade vừa ra mắt đầu năm nay khiến nguồn hang trở nên kha hiếm, việc đẩy giá bán lên cao cũng diễn ra rất thường xuyên.

Chênh lệch khá nhiều từ giá nhà sản xuất đề ra, Honda AirBlade 125 2018 trang bị chìa khoá Smartkey tương tự như Honda Lead và bổ sung thêm một số màu cơ bản, kèm theo ra mắt thêm phiên bản kỉ niêm 10 năm.

Honda AirBlade 125 2018 gồm 4 phiên bản: Tiêu chuẩn (không khoá Smartkey), bản cao cấp, bản cao cấp sơn từ tính và bản giới hạn kỉ niệm 10 năm trang bị khoá thông minh, giá bán lần lượt từ 37.99 đến 41.59 triệu đồng, tuy nhiên, giá thực tế tại các đại lý cao hơn từ 5 đến 10 triệu đồng.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

Kymco Like 50

Mẫu xe 50 cc là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn trẻ nữ sinh viên, học sinh với ưu điểm xe kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, trọng lượng nhe và đặc biệt không cần giấy phép lái xe.

Với tuỳ chọn hai màu chính Đỏ và Trắng kèm theo mức giá bán hấp dẫn 23.49 triệu đồng.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

Kymco Candy Hi 50

Nằm trong phân khúc xe ga 50 phân khối giá rẻ nhất của Kymco, Candy Hi 50 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ, bởi không chỉ mang lại sự tiện ích cho người lái mà còn mang lại vẻ trẻ trung và tự tin hơn khi di chuyển.

Sở hữu trọng lượng chỉ 100 kg, Candy là mẫu xe lý tưởng với kích thước tổng thể 1.820 mm, cực kì gọn nhẹ và dễ dàng điều khiển,

Candy Hi sử dụng khối động cơ dung tích 49.3 c, làm mát bằng không khí, truyền động vô cấp và khởi động bằng điện với một nút bấm.

Giá bán của Candy Hi ở mức 23.1 triệu đồng gồm ba màu Đỏ, Trắng và Xanh dương.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

Kymco Many 50/125

Trẻ trung hơn với hai màu Xanh dương và Cam nổi bật, Kymco Many là sự lựa chọn mới dành cho phái nữ, kèm theo màu Đỏ tươi giúp các chị em phụ nữ yêu thích hơn về các dòng xe Kymco.

Ngoài lựa chọn động cơ 50 cc, khách hàng có thể tuỳ chọn thêm động cơ 125 vói bản Many S cùng với lại kiểu dáng thiết kế có phần hiên đại hơn, tiện ích hơn với cổng sạc điện thoại 12V.

Theo đó, khách hàng sẽ có them lựa chọn màu sắc Xanh dương và Đen.

Giá bán 29.99 triệu đồng cho bản động cơ 50 phân khối và 36.9 triệu đồng cho bản động cơ 125 phân khối.

tong-hop-xe-ga-thoi-thuong-cho-nu-xe-nhe-gia-re

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.