Có rất nhiều lựa chọn xe tay ga trong khoảng giá 30 triệu và phù hợp với chị em nhân viên văn phòng

Một nữ nhân viên văn phòng cần gì ở một chiếc xe tay ga

Không giống như phái mạnh, chọn xe sẽ xem về sức mạng động cơ, cảm giác lái, thiết kế mạnh mẽ, phá đẹp, đặc biệt là chị em làm nhân viên văn phòng thường hướng tới những tính năng, tiện ích trên xe nhiều hơn, cùng với đó là kiểu dáng thanh lịch, nhỏ ngọn.

xe tay ga 30 triệu-Cafeauto-1

Sau đây sẽ là những lựa chọn đáp ứng những nhu cầu trên trong khoảng giá 30 triệu.

1, Honda Vision 2021 ( 31-33,5 triệu)

Không cần giới thiệu nhiều, Vision đã là cái tên quá quen thuộc trong phân khúc xe tay ga cao cấp giá rẻ. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và có khá nhiều tiện ích đi kèm. Cốp xe rộng dãi, 2 hóc để đồ phía trước, có móc treo đồ, Smart Key 4 chức năng. Đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá hơn 30 triệu một chút.

xe tay ga 30 triệu-Cafeauto-2

Một lời khuyên cho chị em nếu chọn Vision, các đại lý thường lắp sẵn những ốp xi giả kim loại cho phần để chân, ốp máy và ống xả. Tuy nhìn khá đẹp và thuận mắt nhưng nó không thực sự tốt, nếu được hãy bảo đại lý tháo ra vừa tiết kiệm một khoản chi phí vừa tránh phiền phức về sau.

xe tay ga 30 triệu-Cafeauto-3

2, Yamaha Janus 2021 (28,5-32,5 triệu)

Đối thủ cạnh trah trực tiếp với Vision của Honda nhưng là một mẫu xe khá mới nên Janus chưa được nhiều người biết đến. Thiết kế xe khá mới lạ, mềm mại hướng đến những bạn nữ, trẻ tuối. Đặc biệt là mẫu xe này có nhiều màu khá “tươi” như da cam, hồng, trắng rất thích hợp cho chị em.

xe tay ga 30 triệu-Cafeauto-4

Động cơ Blue Core của Yamaha cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, dung tích 125 phân khối cũng khiến xe mạnh hơn một chút so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

xe tay ga 30 triệu-Cafeauto-5

3, Suzuki Address 110 (28,3-28,5 triệu)

Nói đây là một chiếc xe cho phái đẹp thì không hoàn toàn hợp lý vì thiết kế xe hơi có phần mạnh mẽ quá, điển hình là phần trước xe với 2 dải đền vuốt mạnh về phía sau, thân xe có nhiều đường gân, góc cạnh. Suzuki Address 110 sẽ phù hợp hơn với những bạn nữ cá tính.

xe tay ga 30 triệu-Cafeauto-6

Address 110 có khá nhiều tiện ích, cốp để đồ dung tích lớn, phần để chân rộng, yên xe không quá cao, ngồi khá thoải mái. Nhược điểm của chiếc xe này là hơi nặng do thiết kế to.

xe tay ga 30 triệu-Cafeauto-7

4, Những chiếc xe cũ thuộc phân khúc cao cấp

Những mẫu xe như Honda Lead, Honda SH 125, Yamaha Grande, Yamaha Acruzo cũ được bày bán khá nhiều. Tuy nhiên, xe càng cao cấp giá chênh lên càng cao.

xe tay ga 30 triệu-Cafeauto-8

Đây cũng không phải lựa chọn tốt vì chị em thường không có nhiều kinh nghiệm trong việc mua xe cũ. Nếu có ý định chọn một chiếc xe cũ phân khúc cao cấp, chị em nên tìm hiểu những cơ sở uy tín, nhờ những anh em có kinh nghiệm đi cùng chọn xe giúp.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.