Thị Trường, - 21/06/2012 09:57 PM
TMG đang nổi lên như là một phân nhánh hiệu suất cao của Toyota.

Toyota đang khẩn trương chế tạo những dòng xe công suất cao dựa trên những mẫu xe hiện tại của hãng. Toyota hy vọng rằng TMG - chi nhánh thử nghiệm và chế tạo xe hiệu suất của Toyota, sẽ sản xuất ra mhững mẫu xe vượt trội. Hiện tại, TMG đang phụ trách sản xuất tất cả những mẫu xe thể thao của Toyota, ngoại trừ động cơ.

TMG sẽ cho ra mắt Yaris với động cơ tăng áp 1.6 lít vào năm 2014. Yaris phiên bản hiệu suất caosẽ được bán với giá 39.200 USD. Ông Yoshiaki Kinoshita, chủ tịch TMG cho biết, hãng cũng chuẩn bị cho ra mắt các mẫu xe hiệu suất cao của thương hiệu Lexus. Điều này giúp giải thích cho nhưng hình ảnh của Lexus LS460 TMG Edition chạy thử nghiệm tại đường đua Nurburgring vào năm ngoái.

Ông Yoshiaki Kinoshita cho biết thêm: Lexus LS460 TMG Edition có nhiều chi tiết được thiết kế mới bao gồm cả động cơ, bộ giảm xóc và thân xe. Chiếc xe sẽ được hoàn thiện trong khoảng 6 đến 9 tháng tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: TMG, Toyota