Kinh nghiệm lái xe, - 07/01/2020 04:33 PM
Ở thời điểm hiện tại, cầm 65 triệu có thể sắm được chiếc AirBlade 150 phổ thông, hay những mẫu tay ga trung cấp thông dụng. Nhưng cũng số tiền ấy có thể giúp bạn sở hữu những chiếc mô tô cổ điển độc đáo cá tính chơi Tết.

Nhiều năm trước, trong tiềm thức nhiều người, mô tô là những chiếc xe gì đó rất mạnh mẽ, chỉ có những tay chơi thuộc hàng thiếu gia, trung lưu mới có khả năng sỡ hữu. Tuy nhiên, việc hòa nhập vào các hội nhóm giao thương quốc tế, đã khiến cho các mẫu mô tô chính ngạch ngày càng rẻ hơn, đa dạng hơn đầy đủ các chúng loại hơn.

Thời xưa từng có câu: “ có mô tô chắc chắn có ô tô, nhưng có ô tô chưa chắc có mô tô”. Đó là câu nói của những năm trước, giờ đây chỉ khoảng 5 - 60 triệu là bạn có thể sắm cho mình những mẫu xe mô tô phong cách cổ điển khác nhau với rất nhiều thương hiệu khác nhau như: Suzuki, Yamaha, SYM, Kawasaki ….

tin-khong-cam-65-trieu-du-suc-sam-mo-to-retro-du-xuan

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.