Chính sách hỗ trợ phí trước bạ từ Nhà nước kết thúc đã khiến doanh số phân khúc xe cỡ nhỏ sụt giảm đáng kể. Cả Kia Sonet và Hyundai i10 đều ghi nhận mức tăng trưởng giảm rõ rệt so với tháng trước. Tuy nhiên, Toyota Raize lại gây bất ngờ khi đạt doanh số ấn tượng, vươn lên dẫn đầu phân khúc.
Hiện nay, phân khúc xe cỡ nhỏ không còn thu hút như trước, chỉ còn lại một vài mẫu xe tiêu biểu. Nhiều khách hàng đã chuyển hướng sang các mẫu xe điện hoặc sẵn sàng chi thêm để nâng cấp lên các dòng MPV 7 chỗ, vốn có mức giá chênh lệch không quá lớn.
Hầu hết các mẫu xe đô thị cỡ nhỏ đều ghi nhận sự tăng trưởng doanh số. Tuy nhiên, ngoại trừ Hyundai i10 và Kia Sonet, doanh số của các mẫu xe khác mặc dù tăng nhưng không đáng kể.
Trong tháng 10, thứ hạng của các mẫu xe đô thị cỡ nhỏ có sự thay đổi nhẹ khi hầu hết các xe bán ra đều có doanh số tăng so với tháng vừa rồi, tuy nhiên vẫn có số ít giảm nhẹ.
Trong tháng 9, thứ hạng của các mẫu xe đô thị cỡ nhỏ có sự thay đổi nhẹ khi hầu hết các xe bán ra đều có doanh số tăng so với tháng vừa rồi.
Trong tháng 8, thứ hạng của các mẫu xe đô thị cỡ nhỏ không có sự thay đổi, tuy nhiên doanh số bán hàng giảm có phần tương đối mạnh.
Trong tháng 7/2024, phân khúc xe đô thị hạng A không có quá nhiều sự xáo trộn, đáng chú ý Hyundai i10 có sức bán tăng mạnh khi đứng ở vị trí thứ 2 thị phần.