Thị trường ô tô, - 22/01/2022 07:30 AM
Theo một số thông tin chưa xác thực thì rất có khả năng Toyota Việt Nam sẽ mang về phiên bản thể thao GR Sport cho Corolla Cross và Fotuner và 1 trong 2 mẫu xe trên sẽ được cập nhật ngay trong tháng 1.

Dưới áp lực cạnh trạnh của các đối thủ trong thời gian gần đây, Toyota đã chịu khó thường xuyên cập nhật phiên bản mới cho các mẫu xe của mình hơn nhằm cải thiện doanh số.

Dựa trên một số nguồn tin chưa được kiểm chứng cùng vời lời mời gọi của các nhân viên bán hàng thì có thể ngay trong tháng 1 Toyota Việt Nam sẽ bổ sung phiên bản thể thao GR Sport cho mẫu xe vừa có doanh số bán chạy nhất tháng cuối năm 2021 là Toyota Corolla Cross.

tin-don-toyota-sap-cap-nhat-phien-ban-gr-sport-2022-cho-ca-corolla-cross-va-fortuner-ngay-trong-thang-1-2022

Thông tin này có phần chính xác hơn, khi gần đây hình ảnh mẫu Toyota Corolla Cross phiên bản GR Sport vừa được bắt gặp trên xe chuyên chở tại khu vực miền bắc, một số tư vấn bán hàng cũng bắt đầu nhận cọc mẫu xe này từ 24/1/2022.

Mặc dù chưa có giá bán nhưng chắc chắn sẽ cao hơn phiên bản Hybrid hiện hành. Toyota Corolla Cross GR Sport đã được ra mắt tại Đài Loan và Thái Lan được đánh giá cao nhờ thiết kế nam tính và thể thao nhờ gói trang bị ngoại thất mới.

Toyota Corolla Cross GR Sport 2022 được nâng cấp lưới tản nhiệt sơn đen, cản trước, hốc gió sương mù cũng được tinh chỉnh khác so với bản hiện tại. Bộ mâm của xe 2 tông màu có kích thước 18 inch, gương chiếu hậu sơn đen, cụm đèn hậu cũng thay đổi nhẹ.

Tổng thể bên trong của Toyota Corolla Cross GR Sport vẫn được giữ nguyên nhưng bổ sung  Logo GR Sport ở màn hình giải trí, ghế ngồi, vô-lăng, nút bấm khởi động. Còn lại các trang bị có phần tương tự như phiên bản 1.8HV.

Về vận hành, Toyota Corolla Cross GR Sport có thể sử dụng hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng 1.8 lít có hiệu suất 98 mã lực / 142 Nm và một mô tơ điện 600V có hiệu suất 72 mã lực / 163 Nm. Xe vẫn sử dụng hộp số e-CVT tương tự như các phiên bản khác.

Cũng theo tiết lộ từ giới bán hàng thì rất có thể mẫu SUV Toyota Fortuner cũng sẽ được cập nhật gói trang bị GR Sport vào giữa năm nay với các nâng cấp có phần tương tự như Toyota Corolla Cross.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.