Theo đó, đây là một kết cấu cột chống chạy giữa kính chắn gió, có thể được áp dụng trên những chiếc xe tương lai của ngựa chồm. Bản thiết kế này bao gồm hai phương án: một là cột chống chạy bên ngoài kính chắn gió và hai là phân cắt tấm kính này thành hai phần riêng biệt. Hệ thống cần gạt nước có thể được giấu ở phía sau chiếc cột nhằm nâng cao hiệu năng khí động học.
Ferrari cho biết thiết kế nói trên sẽ trở thành một thành phần quan trọng trong kết cấu, cho phép các nhà thiết kế thu gọn kích thước của cột A. Không những vậy, nó còn giúp dẫn luồng không khí chạy vào cabin và cho phép sử dụng hệ thống điều hòa không khí bố trí ở phía sau.
Để khắc phục sự cản trở về tầm nhìn do cột chống này gây ra, Ferrari có thể sử dụng hệ thống camera gắn ngoài để ghi lại hình ảnh về không gian phía trước và hiển thị lên kính chắn gió.
Cũng theo mô tả từ hồ sơ đăng ký, thiết kế mới có thể tương thích với cả cấu hình mui cố định hoặc mui trần convertible. Nếu được áp dụng, những siêu xe tương lai của Ferrari chắc chắn sẽ rất khác biệt.
Ra mắt thị trường đã lâu, số lượng khan hiếm thế nên việc Ferrari Purosangue xuất hiện thông tin trên Cục sở hữu trí tuệ khiến không ít người bất ngờ.
Ferrari vừa tung ra thông tin triệu hồi dòng xe 296 GTB vì nguy cơ rò rỉ nguyên liệu và có thể gây ra cháy nổ. Tổng cộng có 425 chiếc bị ảnh hưởng.
Siêu xe gầm cao Ferrari Purosangue vừa được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu với khách hàng trong nước.
Với việc là khách hàng của Ferrari khi hiện đang sỡ hữu 2 mẫu siêu xe “ngựa chồm” cùng với việc có độ phủ rộng lớn thế nên không quá ngạc nhiên khi dân chơi phố Núi này có mặt tại trường đua Sepang để tham gia sự kiện của hãng siêu xe này.
Với những kinh nghiệm của mình, tay đua Charles Leclerc đã truy đổi và theo dấu một nhóm tội phạm, đồng thời báo lực lượng công quyền để bắt giữ.