Độ xe, Kỹ thuật xe ô tô, - 15/02/2024 03:06 PM
M1 Việt Nam JSC sẽ là nhà phân phối mới cho các thương hiệu phụ kiện, phụ trợ như Aozoom, Steelmate, Supercar, Dctech, M Legend. Trước đó các nhãn hiệu này do MT Group tiếp quản.

Từ tháng 2/2024, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ M1 Việt Nam (M1 VIETNAM JSC) sẽ thay thế MT Group phát triển mảng phụ kiện, phụ trợ ô tô trong thời gian tới với những cam kết đổi mới tích cực cho thị trường cũng như đối tác trong năm 2024.

thi-truong-phu-kien-o-to-viet-nam-co-them-cai-ten-moi

Để nâng cao chất lượng dịch vụ các sản phẩm đang kinh doanh, phục vụ và đem đến trải nghiệm cho người dùng, M1 Việt Nam ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm hỗ trợ bảo hành miễn phí cho thị trường miền Nam, đồng thời cũng là nơi tư vấn, giải đáp thắc mắc và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp cho người mua.

Trong tương lai, đây cũng là nơi trung tâm đào tạo và phát triển tay nghề cho tất cả kỹ thuật viên trên toàn quốc miễn phí, góp phần nâng cao chất lượng kỹ thuật và dịch vụ cho lĩnh vực phụ kiện, phụ trợ và giải pháp an toàn cho ô tô tại Việt Nam.

thi-truong-phu-kien-o-to-viet-nam-co-them-cai-ten-moi

M1 Việt Nam cũng đầu tư nghiên cứu nghiêm túc nhằm mang những sản phẩm, dịch vụ tối ưu đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, để phát triển thuận lợi thì không thể vắng bóng của những người bạn đồng hành từ đối tác đến Nhà phân phối, Đại lý thân thuộc.

Do đó, chính sách, quyền lợi hợp tác mới luôn là ưu tiên hàng đầu của M1 Việt Nam, nhằm mang đến những chiến lược đồng phát triển dành cho những người cộng sự đáng tin cậy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.