Thị Trường, - 23/06/2012 06:20 PM
Theo J.D. Power và LMC Automotive dự báo doanh số bán hàng ngành công nghiệp ôtô tại thị trường Mỹ trong tháng 6 sẽ tăng 16% so với một năm trước đây và đạt 13.9 triệu USD tính từ tháng 5 tới nay.

J.D. Power và LMC cho biết doanh số bán hàng trong tháng 6 của thị trường Mỹ đạt gần 1,3 triệu USD, đưa tổng doanh thu toàn thị trường tăng 21%.

Doanh số bán hàng trong tháng 6 ước đạt 13.9 triệu USD, giữ vị trí số 1 khi vượt qua 13.7 triệu USD của tháng 5. Tuy nhiên, con số này vẫn xếp dưới 14 triệu USD mà ngành công nghiệp ô tô Mỹ đã vượt qua trong bốn tháng đầu năm. J.D. Power và LMC dự đoán tổng doanh số xe hạng nhẹ sẽ đạt 14.5 triệu USD trong năm nay.

Mặc dù nền kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi hy vọng doanh số bán hàng sẽ tiếp tục tăng và ổn định trong suốt nửa sau của năm nay. ông Jeff Schuster, phó chủ tịch cấp cao của LMC Automotive cho biết.

Từ tháng 4, giá xăng dầu liên tục giảm khiến cho nhu cầu xe hybrid và điện cũng giảm sút theo. LMC dự đoán hybrid và xe điện chỉ chiếm 3.2% doanh số bán hàng  của toàn ngành công nghiệp xe hơi trong năm nay.

Các nhà sản xuất ôtô lớn như: General Motors, Ford Motor và Toyota Motor Corp, sẽ báo cáo doanh số bán hàng tháng 6 tại thị trường Mỹ vào ngày 03 tháng 7 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.