Xe mới, - 07/08/2023 03:27 PM
Phiên bản mới của Kia K3 vừa được chính hãng hé lộ một phần thiết kế phía đuôi xe cho thấy có phần khác lạ so với thế hệ tiền nhiệm cũng như tiệm cận cao cấp hơn.

Cụ thể hãng xe Hàn Quốc - Kia vừa công bố hình ảnh đầu tiên về cụm đèn hậu của mẫu Kia K3 thế hệ mới. Theo đó cụm đèn hậu có dải LED chạy ngang cốp và tạo hiệu ứng gấp khúc ở hai bên, tuy nhiên có vẻ chỉ một phần viền được phát sáng, và không mang bất kì sự liên tưởng nào đến các mẫu xe Kia được mở bán trên thị trường.

the-he-moi-cua-kia-k3-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-thiet-ke

Ngoài ra hãng cũng cho biết Kia K3 sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Mexico vào ngày 8/8, đồng thời sẽ xác định lại phân khúc thị trường khi cố gắng thoát khỏi cái tên xe bình dân mà hướng đến thị trường có nhiều tệp khách hàng cao hơn so với hiện tại.

the-he-moi-cua-kia-k3-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-thiet-ke

Trước đó không lâu, một chiếc xe được ngụy trang khá kín được cho là Kia K3 thế hệ mới đang chạy thử nghiệm trên đường phố. Dựa trên hình ảnh có thể thấy xe có phong cách thiết kế mới không mang kiểu dáng truyền thống mà theo xu hướng fastback giống trên đàn anh Kia Stinger.

the-he-moi-cua-kia-k3-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-thiet-ke

Tuy nhiên vẫn có thể thấy được cụm đèn pha mới được đặt dọc khá gống với thiết kế của hai mẫu xe mới vừa được ra mắt là Kia Sorento và Kia Morning, khả năng cao dải đèn Led ban ngày cũng được bao trọn và gấp khúc theo viền của cụm đèn trước.

the-he-moi-cua-kia-k3-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-thiet-ke

Hiện tại hãng cũng chỉ vừa công bố một phần cụm đèn phía sau của Kia K3, các thông tin khác như nội thất, trang bị, khung gầm vẫn chưa được hé lộ. Rất có thể thế hệ mới của Kia K3 sẽ có thêm tùy chọn động cơ hybrid theo xu hướng hiện tại cũng như các công nghệ mới khác.

https://static1.cafeland.vn/cafeauto/hinh-anh/2023/08/07/124/the-he-moi-cua-kia-k3-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-thiet-ke-2.jpg

Tại Việt Nam, Kia K3 được định vị tại phân khúc sedan hạng C cạnh tranh với các đối thủ chính như Hyundai Elantra, Mazda 3, MG 5 và một số cái tên khác như Toyota Corolla Altis hay Honda Civic. Theo báo cáo bán hàng của Vama thì trong tháng 6 có 200 xe được Kia K3 được bán ra xếp thứ 3 phân khúc và xếp thứ 2 nếu tính tổng doanh số nửa đầu năm với 1.495 xe bàn giao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.