Xe mới, - 31/07/2018 12:38 AM
Phiên bản nâng cấp mới của Suzuki Vitara sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài, thay vào đó Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước.

suzuki-vitara-series-ii-bo-sung-them-tinh-nang-moi

suzuki-vitara-series-ii-bo-sung-them-tinh-nang-moi

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

Theo Suzuki tiết lộ, Vitara mới sẽ được cải thiện về công nghệ và sự an toàn, hai trong những trang bị bổ sung đáng chú ý là hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng.

suzuki-vitara-series-ii-bo-sung-them-tinh-nang-moi

So với phiên bản hiện hành đang được bán trên thị trường, Vitara Series II mới chỉ được làm mới với tấm lưới tản nhiệt đi kèm với cảm biến Radar và bộ cản trước có thêm tấm ốp cầu kỳ hơn, thể thao hơn.

Trong khi đó, dường như những thay đổi ở phía sau là không có, ngoại trừ đồ họa LED bên trong cụm đèn hậu được cải tiến, cụm đèn hậu được hạ xuống tích hợp vào cản bên dưới, thế chỗ của đèn phanh trước đây. Ngoài ra, Vitara series II mới cũng sẽ trang bị bộ mâm 5 chấu có thiết kế thể thao hơn.

Về sức mạnh vận hành, khách hàng có thể tùy chọn động cơ xăng 1.6 lít sản sinh công suất 115 mã lực, mômen xoắn 160 Nm, hoặc động cơ xăng tăng áp 1.4 lít sản sinh công suất 138 mã lực, mômen xoắn 220 Nm trên Suzuki Vitara Series II. Cả 2 phiên bản đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

suzuki-vitara-series-ii-bo-sung-them-tinh-nang-moi

Sau khi công bố, Vitara Series II sẽ được bán tại Úc vào đầu năm sau. Ở Việt Nam, Vitara được bán ra dưới hình thức xe nhập khẩu từ Hungary, nhưng hiện nay mẫu crossover nhỏ gọn của Suzuki đang tạm ngừng bán vì không nhập xe về được.

suzuki-vitara-series-ii-bo-sung-them-tinh-nang-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.