Động thái này của Suzuki không hề gây bất ngờ, bởi lẽ Canada là một thị trường nhỏ hơn nhiều so với Mỹ. Suzuki đã bán được khoảng 5.500 xe ô tô tại Canada trong năm 2012, chiếm 0.3% thị phần của thị trường này.
Tuy đã thông báo phá sản tại Mỹ, nhưng doang số bán hàng của Suzuki vẫn đạt 1764 xe ô tô trong tháng hai năm 2013. Kết quả này xuất phát từ các chính sách giảm giá mạnh tay cảu hãng nhằm giải quyết hết lượng hàng tồn kho. Trong khi đó, việc nhập khẩu xe sang thị trường Canada rất tốn kém gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số bán hàng.
Việc dùy trì sự hoạt động của Suzuki Canada cho đến thời điểm này là do sự hậu thuẩn cảu công mẹ Suzuki Motor Nhật Bản. Bởi lẽ Suzuki Canada và tập đoàn mẹ cần có thời gian để xem xét khả năng tồn tại lâu dài của chi nhánh ô tô tại Canada trước khi đưa ra quyết định tương tự tại thị trường Mỹ.
Giống như, Suzuki American, Suzuki Canada sẽ cơ cấu lại tổ chức và tập chung vào lĩnh vực xe máy.
Vào thời điểm cuối năm cũ, bắt đầu năm mới thị trường xe máy lại có những thay đổi về giá bán khi có hãng tăng, hãng giảm khác nhau.
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 11/2024 chứng kiến sự thay đổi đáng chú ý trong bảng xếp hạng các mẫu xe hybrid.
Với một số chi tiết được bổ sung, Suzuki Jimny phiên bản Mata sẽ mang phong cách hoài cổ tuy nhiên số lượng xe sẽ mang tính giới hạn trước khi đi vào điện hóa.
Sau khi trình làng phiên bản concept eVX vào năm 2023 tại Ấn Độ thì Suzuki đã chính thức giới thiệu phiên bản thương mại của mẫu xe điện này với tên gọi e Vitara.
Suzuki và Toyota vừa công bố kế hoạch hợp tác chiến lược trong dự án phát triển mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới.