Động thái này của Suzuki không hề gây bất ngờ, bởi lẽ Canada là một thị trường nhỏ hơn nhiều so với Mỹ. Suzuki đã bán được khoảng 5.500 xe ô tô tại Canada trong năm 2012, chiếm 0.3% thị phần của thị trường này.
Tuy đã thông báo phá sản tại Mỹ, nhưng doang số bán hàng của Suzuki vẫn đạt 1764 xe ô tô trong tháng hai năm 2013. Kết quả này xuất phát từ các chính sách giảm giá mạnh tay cảu hãng nhằm giải quyết hết lượng hàng tồn kho. Trong khi đó, việc nhập khẩu xe sang thị trường Canada rất tốn kém gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số bán hàng.
Việc dùy trì sự hoạt động của Suzuki Canada cho đến thời điểm này là do sự hậu thuẩn cảu công mẹ Suzuki Motor Nhật Bản. Bởi lẽ Suzuki Canada và tập đoàn mẹ cần có thời gian để xem xét khả năng tồn tại lâu dài của chi nhánh ô tô tại Canada trước khi đưa ra quyết định tương tự tại thị trường Mỹ.
Giống như, Suzuki American, Suzuki Canada sẽ cơ cấu lại tổ chức và tập chung vào lĩnh vực xe máy.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.
Tin đồn về mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ được bán tại thị trường Việt Nam đã có từ khá lâu nhưng đều từ truyền miệng, mới đây một thông tin có độ uy tín cao đã xác thực cho việc này.
Mẫu mô tô adventure sở hữu thiết kế ấn tượng, kèm theo đó là loạt các trang bị khủng, thuộc hàng hiện đại nhất thị trường hiện nay.
Suzuki Jimny đã chính thức được chốt giá bán là 790 triệu đồng tại Việt Nam sau nhiều lần công bố thông tin. Sẽ chỉ có 150 xe được về Việt Nam trong năm 2023 do tình trạng khan hiếm trên toàn cầu bởi mẫu xe này được rất nhiều người yêu thích
Suzuki vừa được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ một mẫu xe đô thị giá rẻ có tên gọi là Tour H1. Đây là chiếc xe mà hãng xe thương hiệu của Nhật muốn hướng đến là tệp khách hàng không quá dư dả vì thế Tour H1 sẽ được bán với mức giá khởi điểm tương đối thấp khoảng 6.000 USD, được phân phối với 2 phiên bản gồm bản máy xăng và bảng chạy bằng khí thiên nhiên hóa lỏng CNG.