Thị Trường, - 24/08/2020 04:08 PM
Ra mắt vào năm ngoái, Hyundai Venue đã tạo nên không ít bất ngờ với những gì mà chiếc xe này mang lại.

Mới đây, Venue lại tiếp tục để lại dấu ấn khi đạt mức an toàn Top Safety Pick của IIHS. Để đạt được danh hiệu trên trong năm 2020, một chiếc xe cần có điểm số tốt trong các bài kiểm tra đâm va và ngăn ngừa va chạm. Đồng thời, chiếc xe đó cũng phải ít nhất đạt mức chấp nhận được (acceptable) đối với đánh giá về đèn pha.

Theo công bố của IIHS, Venue đã đạt mức vượt trội (superior) trong bài đánh giá ngăn ngừa va chạm với phương tiện khác. Còn trong phần ngừa va chạm với người đi bộ, Venue đạt điểm cao (advanced) ở cấu hình tiêu chuẩn và superior khi có thêm tùy chọn.

Ngoài ra, Venue cũng đạt mức tốt (good) trong phần đâm va và acceptable với tùy chọn đèn LED. Trong khi đó, đèn pha tiêu chuẩn lại chỉ đạt mức kém (marginal). Nếu đèn LED nằm trong danh mục trang bị tiêu chuẩn, Venue thậm chí còn có thể đạt mức an toàn cao hơn là Top Safety Pick +.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.