Mục tiêu hướng đến của Venue là đối tượng khách hàng trẻ cũng như nữ giới. Nếu dựa vào kết quả kinh doanh của Hyundai tại thị trường Mỹ, có thể khẳng định rằng định hướng của Hyundai là cực kỳ chính xác.
Theo kết quả thống kê quý I, có tới hơn một nửa khách hàng của Venue tại Mỹ là những người trẻ thuộc thế hệ Gen Z (sinh trong giai đoạn 1995-2015) và thế hệ trước đó Gen Y (1980-1994), cụ thể là 64%.
Còn nếu xét theo giới tính, số khách hàng là nữ giới của Venue đang chiếm một tỷ lệ áp đảo. Cụ thể, đối tượng này chiếm tới 2/3 tổng số khách hàng của Venue.
Tại thị trường Mỹ, chiếc SUV cỡ nhỏ của Hyundai có mức giá khởi điểm hơn 18.000 USD. Dù có mức giá cực kỳ cạnh tranh song Venue vẫn được chăm chút khá kỹ lưỡng về mặt trang bị.
Ra mắt vào năm ngoái, Hyundai Venue đã tạo nên không ít bất ngờ với những gì mà chiếc xe này mang lại.
Vừa qua nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu mẫu crossover cỡ nhỏ - Hyundai Venue 2020 ra thị trường. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, kích thước tối ưu và khả năng vận hành vượt trội từ khối động cơ Turbo.
Cách đây chưa lâu, Hyundai vừa mới chính thức giới thiệu mẫu crossover hoàn toàn mới mang tên Venue tại triển lãm xe hơi New York.
Như vậy là sau chiến dịch teaser dài hơi, Hyundai cuối cùng cũng vén bức màn bí mật về mẫu SUV crossover tiếp theo tại triển lãm xe hơi New York 2019.
Chiếc crossover nhỏ nhất của Hyundai sẽ ra mắt tại New York Auto Show 2019 săp tới đây. Chiếc xe được xếp sau hàng với Kona và cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ đồng hương là Kia Soul và Nissan Kicks. Hãy cùng xem nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc mang gì tới New York.