Thị Trường, - 11/04/2019 08:43 PM
Chiếc crossover nhỏ nhất của Hyundai sẽ ra mắt tại New York Auto Show 2019 săp tới đây. Chiếc xe được xếp sau hàng với Kona và cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ đồng hương là Kia Soul và Nissan Kicks. Hãy cùng xem nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc mang gì tới New York.

Qua một vài hình ảnh rò rỉ mà Hyudai công bố, có thể thấy Venue có thiết kế rất trẻ trung. Điểm thu hút đầu tiên là mặt ga lăng mạ chrome với họa tiết hình chữ thập liền nhau khá bắt mắt. Cụm đèn đầu và đèn chiếu sương được tách làm hai phần riêng biệt. Nắp capo nhiều nếp gấp sắc và chắc chắn. Thân xe được làm nổi bật với nhiều đường gân dày nối liền từ trước ra sau. Nhìn tổng thể dàn áo của Venue rất ngầu và dữ dằn nhưng lại rất trẻ trung và thời thượng.

Không gian nội thất khá đơn giản và tương đồng đàn anh Kona. Trang trí không quá cầu kỳ với bảng điều kiển trung tâm tương đối nhỏ, màn hình giải trí đương nhiên cũng khá mi nhon với không nhiều phím chức năng. Vô lăng giống hệt Kona. Các chi tiết ốp nhựa không thực sự xịn nhưng cũng không hề trông rẻ tiền, đương nhiên không thể kỳ vọng quá nhiều vào phiên bản cơ sở. Nếu như có nhưng nâng cấp đáng tiền thì có thể sẽ có nhiều chi tiết cao cấp hơn như trên Kona. Thêm vào đó trí tuệ nhân tạo sẽ là điểm nhất trên chiếc xe này với nhiều công nghệ mới.

 

Dưới nắp capo là cỗ máy 2.0 lít 4 xy lanh đi kèm hộp số tự động sáu cấp cho công suất 147 mã lực với mô men xoắn 179 Nm. Ngoài ra chiếc xe còn một tùy chọn động cơ khác là 1.6 lít tăng áp cho công suất 175 mã lực với mo men xoắn 264 Nm, phiên bản này vẫn sẽ có hộp số 6 cấp tự động nhưng có thể sẽ có thêm tùy chọn hộp số 7 cấp ly hợp kép. Hệ dẫn động bốn bánh là tùy chọn thêm tiền với cả hai phiên bản. 

Theo một nguồn tin của Topspeed thì ở  một thế giới khác, Venue có thể sẽ có phiên bản 1.0 lít tăng áp 118 mã lực với mô men xoắn 172 Nm và phiên bản 1.6 lít 4 xy lanh máy dầu cho công suất 134 mã lực với mô men xoắn 229 Nm. 

Mức giá chưa được hãng tiết lộ nhưng khả năng cao sẽ thấp hơn Hyundai Kona với giá 19,240 đô la. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật vào ngày 17 tháng 4 này tại New York Auto Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.