Thị Trường, - 27/04/2019 03:50 PM
Cách đây chưa lâu, Hyundai vừa mới chính thức giới thiệu mẫu crossover hoàn toàn mới mang tên Venue tại triển lãm xe hơi New York.

Chưa dừng lại ở đó, đích thân COO của Hyundai tại Bắc Mỹ đã hé lộ thêm chút thông tin thú vị về model này trên tạp chí Drive (Úc). Theo đó, Venue sẽ có thêm phiên bản N Line trong tương lai gần để gia tăng sự thú vị. Như vậy là Venue sẽ trở thành cái tên tiếp theo trong gia đình Hyundai được bổ sung biến thể N Line.

Tuy nhiên, chưa rõ là hãng xe đến từ Hàn Quốc sẽ thực hiện những thay đổi gì. Nhưng nếu nhìn vào phiên bản N Line của Tucson, sẽ không loại trừ khả năng là Venue N Line vẫn giữ nguyên công suất và chỉ được nâng cấp nhẹ về mặt thiết kế cũng như nền tảng cơ khí.

Nhưng nếu vẫn muốn có thêm sức mạnh, bạn cũng sẽ không phải thất vọng. Bởi Hyundai cũng đang cân nhắc về phiên bản N hoàn chỉnh của Venue. Khi được hỏi về vấn đề này, vị COO nói trên chỉ đưa ra đúng một thông điệp là ‘có thể’.

Bên cạnh việc mở rộng dòng N Line, hãng này cũng khá tất bật trong việc phát triển các mẫu xe hiệu năng cao N. Một số nguồn tin cho biết phiên bản Tucson N đã được ‘lên thớt’ với công suất hơn 340 mã lực. Ngoài ra còn có một model N đặc biệt khác cũng nằm trong kế hoach.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.