Thị Trường, - 12/07/2019 12:49 AM
Ford F-150 Raptor luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các tay độ xe. Tuy vậy, làm thế nào để biến 1 chiếc xe khác thành một con quái thú khác lạ những vẫn đảm bảo sức mạnh hoang dã như nó là điều không phải dễ.

Xưởng Five Star Tune cũng đã thử sức mình trong cuộc chơi này và đã thành công. Ford F-150 Raptor “độ” khoác trên mình hình dạng mới cùng với sức mạnh khủng khiếp xứng với tên gọi của nó.

Thay đổi đầu tiên đến từ việc lược bỏ đi 2 cửa của chiếc Ford F-150 XL đời 2016 thay vì 4 như bản gốc. Rất độc đáo và lạ mắt. Bên cạnh đó, nguyên mẫu cũng được tháo mui xe ra và trang bị lại lưới tản nhiệt hầm hố của Raptor. Cùng với đó là một cản trước có thể tùy chỉnh để ráp tời vào khi cần sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống đèn trên chiếc xe cũng được cải tiến với bóng LED có thể chiếu sáng tốt hơn. Đi kèm với lốp dự phòng cũng được tích hợp phía sau. Trong khi, các cản bên cũng được thiết kế lại giúp chiếc xe có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng.

Tuy vậy, sức mạnh của chiếc Ford F-150 Raptor “độ” mới là điều cần nhắc đến. Mẫu xe này đúng chất mãnh thú khi được thay máu bằng động cơ V8, 5.0 lít siêu nạp Rousch. Giúp xe sản sinh công suất lên đến 720 mã lực tại trục khuỷu hoặc khoảng 600 mã lực tại các bánh xe. Một con số khủng khiếp dành cho các chiếc xe bán tải.

Chưa kể, dù sử dụng hộp số tự động 6 cấp nhưng nhờ điều chỉnh bánh răng nên các tiếng rít khi vận hành được giảm bớt. Thay vào đó là tiếng gầm rú đích thực của một con quái thú. Bộ giảm chấn có thể điều chỉnh bên ngoài cho phép người lái tùy chỉnh xe theo ý thích kết hợp thanh kéo giữ cho xe ổn định hơn.

“Quái thú” 2 cửa này đích thực là đứa con thừa kế dòng máu của Raptopr. Đồng thời cũng là niềm cảm hứng để khoi dậy sức sáng tạo của con người trong lĩnh vực độ xe đầy sức hút này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.