Thị Trường, - 17/02/2012 09:21 PM
Công ty Motor Image Vietnam – nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe Subaru tại Việt Nam – đã chính thức trình làng chiếc xe SUV 7 chỗ Tribeca, với giá bán quy đổi tương đương 99.000 USD.

Bắt đầu xuất hiện trên thị trường thế giới từ năm 2005 và được thiết kế lại (facelift) khá mạnh tay vào năm 2007, mẫu crossover lai SUV hạng trung của Subaru chia sẻ nền tảng khung sườn với chiếc Legacy, và được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD nổi tiếng của Subaru.

Ông Glenn Tan - CEO Tanchong International kéo nàm che ra mắt Subaru  Tribeca.

Có tên được đặt theo vùng TriBeCa của thành phố New York, chiếc Tribeca tại thị trường Việt Nam là phiên bản có cấu hình 7 chỗ ngồi, hộp số tự động 5 cấp, sử dụng động cơ xăng Boxer danh tiếng, với 6 xy lanh đối xứng nằm ngang có dung tích 3,6 lít, mang lại công suất cực đại 254 mã lực ở tốc độ vòng tua 6.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 350Nm ở 4.000 vòng/phút. Theo con số nhà sản xuất công bố, chiếc Subaru Tribeca có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,8 giây, và đạt tốc độ tối đa 208 km/h.

Động cơ Boxer 3.6 lít DOHC với 6 xy lanh nằm ngang đối xứng.

Về tính năng an toàn, Tribeca được trang bị đầy đủ các túi khí SRS trước, sau, bên hông và đầu gối tài xế. Xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ phân bổ lực phanh điện tử (EDB) và hệ thống cân bằng điện tử VDC. Ngoài ra, Tribeca có trang bị chức năng cruise control giúp người lái xác lập tốc độ cố định, hệ thống chống trộm điện tử và khóa cửa an toàn cho trẻ em.

Bên trong, Tribeca sử dụng nội thất bọc da với ghế chỉnh điện và nhớ 2 vị trí. Hệ thống âm thanh 9 loa với đầu đọc 6 CD được điều khiển thông qua màn hình LCD. Điều hòa tự động 3 vùng có trang bị bộ lọc… Hàng ghế sau có thể điều chỉnh góc nghiêng, gập theo tỷ lệ 40/60, hoặc gập lại toàn bộ để tạo không gian khoang hành lý cực rộng.

Subaru khẳng định chiếc Tribeca có thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, nhưng vẫn bảo đảm khả năng vận hành thoải mái cho hành khách. Ông Glenn Tan – Giám đốc điều hành Tập đoàn Tan Chong International, công ty mẹ của Motor Image – tự tin cho biết: “Tribeca là chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi, thoải mái, giàu tiện nghi, nhưng lại vẫn bảo đảm khả năng vận hành và cảm giác lái của một chiếc sedan. Dù đi một chuyến dã ngoại với gia đình hay một bữa tiệc tối với bạn bè, Tribeca đều là lựa chọn tốt. Tôi tin là Tribeca sẽ được đón nhận tại thị trường Việt Nam nhờ vào sự ổn định và tính năng lái vượt trội của nó”.

Subaru  Tribeca là chiếc SUV có phong cách thiết kế mạnh mẽ, nhưng vẫn duy trì được tính năng lái ỗn định và thú vị quen thuộc của các mẫu xe Subaru.

Subaru Tribeca 3.6R được phân phối với giá quy đổi tương đương 99.000 USD, và đã có sẵn để khách hàng lái thử tại Showroom Subaru, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM.

Khoang xe rộng rãi với các khoang ghế cóa thể gập tùy biến, gập theo tỉ lệ 40-60.

Tay lái thể thao bọc da, tích hợp các chức năng điều khiển.

Hộp số tực động 5 cấp.

Nội thất Tribeca được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi, dễ điều khiển.

Ghế ngồi điều chỉnh điện có khả năng ghi nhớ 2 vị trí.

Người mẫu Ngọc Quyên cũng tò mò khám phá Tribeca.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.