Thị Trường, - 26/03/2019 06:40 PM
Sang trọng, tinh tế đáng chú ý, là kết quả của sự thay đổi đáng kể về chiến lược sản phẩm cho Land Rover.Range Rover Evoque là một chiếc SUV sang trọng nhỏ gọn nhất trong đại gia đình Land Rover.

Ngoại thất

Range Rover Evoque 2019 sở hữu vẻ ngoài vuông vắn, gọn gàng với phần đầu xe quen thuộc được thiết kế cùng cụm lưới tản nhiệt dạng hẹp nối liền với đèn pha hai bên thanh mảnh. Phía dưới là hốc đèn sương mù cỡ lớn nổi bật. Ca lăng tạo dáng đồng hồ cát thanh lịch và lôi cuốn.

Thân xe đẹp mắt với các đường dập nổi vuông vức, dứt khoát. Tay nắm cửa được thiết kế đồng bộ với màu thân xe, phía dưới là bộ la zăng đa chấu 19 inch cách điệu đẹp mắt hài hòa.

Nhìn từ phía sau, Evoque 2019 liền mạch khi khoảng cách giữa trục sau và đuôi xe rút ngắn. Đèn hậu thanh mảnh và hiện đại được nối liền với nhau bằng dải nhựa đen đồng bộ. Phía dưới là ống xả thiết kế gọn gàng, bắt mắt theo phong cách thể thao.

Nội thất

Kích thước của xe gần như không đổi so với bản 2018 nhưng không gian nội thất rộng rãi hơn một chút nhờ chiều dài cơ sở gia tăng. Khoang cabin đẹp đẽ với những chất liệu cao cấp là điểm cộng cho mẫu xe. Vô lăng được cải tiến hoàn toàn so với phiên bản trước. Vẫn là loại bọc da sang trọng kết hợp các nút điều khiển âm thanh, giải trí, điều khiển hành trình nhưng được Land Rover thiết kế lại một cách đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.

 Nội thất xe còn ghi điểm bởi khoang hành lý của thế hệ mới này được tăng thể tích thêm 10% (1.383 lít) khi gập hết hàng ghế sau đầy ấn tượng, đảm bảo thỏa mãn hoàn toàn mọi hành khách trong những chuyến đi chơi xa, dã ngoại.

Hệ thống màn hình cảm ứng đối 8 inch và trình điều khiển Incontrol tích hợp định vị Sirius chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác khó quên. Bạn có thể lựa chọn 2 hệ thống InControl bao gồm: Touch và Touch Pro. Touch Pro là thế hệ mới nhất, nâng cao khả năng kết nối và hệ thống thông tin giải trí trên chiếc Evoque lên một tầm cao mới. InControl có thể tím kiếm chỗ đỗ xe, nghe nhạc hay tìm kiếm xe khị bị trộm.

Động cơ và khung gầm

Range Rover Sport sở hữu động cơ tinh tế, mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và mang đến hiệu năng vượt trội. Bạn có thể chọn giữa động cơ xăng và diesel tiên tiến hoặc động cơ hybrid.

Động cơ Ingenium 4 xi lanh và động cơ xăng V8 supercharge 5.0 lít mạnh mẽ cung cấp hiệu suất vượt trội, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động AWD, có thể đạt tốc độ 100 km/h trong 7 giây trước khi tới vận tốc tối đa 230 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu dao động xung quanh 7-8l/100km. Trọng lượng tối đa 1818kg cùng khoảng sáng gầm xe 212mm và độ sâu lội nước 600mm là lựa chọn lí tưởng cho hành trình off-road.

Vận hành

 Được phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu của Land Rover, hệ thống Terrain Response thiết lập tự động cấu hình động cơ, hộp số để đảm bảo lực kéo giúp vượt qua những địa hình hiểm trở nhất. Cùng với hệ thống All-Terrain Progress Controll (ATPC) hoạt động như hệ thống kiểm soát hành trình giúp bạn tập trung hơn vào việc trải nghiệm lái xe trên mọi địa hình.

Cũng như tất cả mẫu xe Land Rover khác, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển Range Rover Evoque. Với kết cấu thân xe cùng khung gầm vững chãi kết hợp hàng loạt tính năng hỗ trợ an toàn bao gồm camera lùi, cảm biến đỗ xe, phanh khẩn cấp,hỗ trợ giữ làn… và hệ thống túi khí toàn diện. Các tính năng tùy chọn như giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau, gói hỗ trợ đỗ xe (gồm đỗ xe song song và vuông góc).

Có nên mua Land Rover Range Rover Evoque 2019?

Ở Athens (Hy Lạp), chiếc xe được bán với giá chính thức là £ 41,800 , tương đương 1,087 tỷ VNĐ; tại Anh là 58,690 USD, tương đương 1,342 tỷ VNĐ. Nếu bạn muốn đổi gió và đam mê off-road, Range Rover Evoque 2019 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dòng SUV sang trọng nhỏ gọn này mang đến một hiệu năng thể thao trên đường, và nó là một trong những dòng có khả năng off-road  tốt nhất trong phân khúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.