Thị Trường, - 15/10/2018 06:40 PM
Land Rover Range Rover Evoque thế hệ mới bị bắt gặp trên đường chạy thử, với nhiều cải tiến về mặt công nghệ và trang bị hệ dẫn động Hybrid hoàn toàn mới của hãng.

So với bản tiền nhiệm, mẫu xe có một số thay đổi bị tiết lộ qua lớp ngụy trang như phần đầu xe được trang bị các hốc hút gió cở lớn, cụm lưới tản nhiệt được chia thành hai tầng. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED được thiết thon gọn và kéo dài.

 Ở vị trí thân xe, tương tự phiên bản trước đây xe vẫn sử dụng tay nắm cửa dạng ẩn, phần mái xe có thiết kế kéo dài và khá dốc. Bên cạnh đó, phần đuôi xe cũng có một số tinh chỉnh nhỏ ở hệ thống đèn hậu, cản sau thể thao hơn và trang bị tiêu chuẩn một cánh gió kết hợp cùng hệ thống đèn phanh trên cao.

Bước vào khoang nội thất, Evoque được vẫn sử dụng nét thiết kế sang trọng và tinh tế. Vô lăng 4 chấu tích hợp các nút bấm đen bóng, phía sau là cụm màn hình tốc độ kỹ thuật được tùy chỉnh lại giao diện hiển thị. Trên bảng tap-lô vẫn được trang bị các cửa gió điều hòa với đường viền mạ crom, một màn hình trung tâm cảm ứng có độ phân giải khá cao và có khả năng điều chỉnh góc hiển thị tiện lợi.

 Di chuyển xuống vị trí trung tâm, một trong những điểm khác biệt so với thế hệ cũ với hệ thống cần gạt số được trang bị thay cho nút xoay đặc trưng của Land Rover như trước đây. Ngoài ra, các chi tiết khác cũng nhận được một số thay đổi nhỏ, nhưng tổng thể vẫn không có quá nhiều sự nâng cấp về trang bị công nghệ.

Về sức mạnh vận hành, Land Rover Evoque sẽ có sự thay đổi kích thước tổng thể và chiều dài cơ sở. Nhằm đáp ứng cho hệ thống truyền động hybrid plug-in hoàn toàn mới. Kết hợp với một động cơ xăng 3 xi-lanh 1,5 lít tăng áp. Ngoài ra, mẫu xe cũng sẽ được trang bị hệ dẫn động AWD thông minh và hộp số ZF ‘trứ danh’.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.