Thị Trường, - 10/11/2014 10:11 PM
Đèn pha, lưới tản nhiệt, cản bên, cản sau, vô lăng, la zăng là những yếu tố làm nên sự khác biệt giữa Q3 cũ và phiên bản 2015.

Audi vừa công bố những hình ảnh chi tiết của chiếc Q3 2015 và hứa hẹn sẽ bán tại thị trường châu Âu vào tháng 2 năm sau. Do đó, nó cũng sẽ đặt chân đến châu Á mà cụ thể là Ấn Độ vào cuối năm 2015. So với phiên bản cũ, phiên bản 2015 có một số khác biệt nhất định, nhằm làm sắc nét hơn vẻ ngoài của mẫu SUV cỡ nhỏ này.

Ở phía trước, dễ nhận thấy nhất là phần lưới tản nhiệt của Q3 đã được thiết kế lại với phần kim loại kéo dài từ lưới tản nhiệt lên cặp “mắt” của xe. Phần lưới bên ngoài cũng được thay đổi từ dọc sang ngang. “Cặp mắt” của xe cũng thay đổi, sắc sảo hơn và được trang bị thêm các bóng đèn LED.

Bên hông xe không có nhiều thay đổi ngoại trừ phần cản bên được sơn đồng màu thân xe và 2 cặp la zăng mới trông thể thao hơn.

Đuôi Audi Q3 2015 đã được tinh chỉnh lại ở phần cản sau. Ngoài ra, nó không có điểm gì khác so với phiên bản trước, kể cả phần đèn.

Bên trong nội thất, Q3 2015 sở hữu nhiều công nghệ mới, nhưng về mặt thiết kế thì không có gì đặc biệt thay đổi. Nếu tinh ý thì có lẽ bạn cũng sẽ thấy cần số có thiết kế mới mềm mại và khu điều khiển trung tâm cũng được trang trí bằng các đường viền mảnh mai hơn. Q3 2015 được trang bị WiFi trên xe và radio internet, xe cũng được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí MMI Plus và định vị với khả năng cảnh báo điểm mù mới.

Bên dưới thiết kế mới, Q3 2015 sở hữu động cơ TDI dung tích 2.0 lít cho sức mạnh 181 mã lực (so với 174 mã lực của phiên bản cũ). Audi cũng cung cấp hộp số sàn 6 cấp và hộp số DSG 7 cấp cho Q3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.