Thu hồi xe tại Việt Nam, - 31/01/2015 02:46 PM
Phiên bản đặc biệt hiệu suất cao Super Veloce của dòng Lamborghini Aventador vừa bị bắt gặp đang chạy thử. Hình ảnh của xe cho thấy sự nâng cấp đa dạng về mặt ngoại thất và sức mạnh của động cơ V12 đặt giữa.

Xuất hiện lần này Lamborghini Aventador SV được thiết kế lại cản trước, hốc gió lớn hơn, hốc gió trên thân sâu hơn và được trang bị bộ la-zăng thể thao bằng hợp kim mới. Ở phía sau, cánh gió đuôi được làm mới với bộ khuếch tán không khí lớn hơn. Xe cũng sử dụng 4 ống xả độc lập thay vì 1 ống xả lớn ở giữa như trước.

Phiên bản Lamborghini Aventador có động cơ V12, dung tích 6,5 lít với công suất tối đa 700 mã lực. Tuy nhiên, nhiều người hy vọng phiên bản SV sẽ có công suất lên đến 750 mã lực.

Lamborghini có truyền thống ra mắt phiên bản hiệu suất cao SV cho các dòng xe của mình. Nên từ khi Aventador ra mắt, chỉ còn là vấn đề về thời gian trước khi phiên bản SV của nó được trình làng.

Đã từng có nhiều suy đoán về thời điểm phiên bản SV ra mắt, nhưng mãi đến hôm nay, mẫu xe này mới lộ diện và ấn định ngày xuất hiện. Lamborghini xác nhận Aventador SuperVeloce sẽ chính thức ra mắt tại Geneva Motor Show 2015 vào tháng 3 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.